Hacks?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Hacks?
CodeTheNames fór útaf serverinum og Þetta varð eftir
Hax? Ég drap þetta samt of fékk allt draslið hans...Re: Hacks?
Meira á http://forums.bukkit.org/threads/mech-a ... -rb.48604/AntiPvPLogger is a plugin that prevents players from combat logging. (Logging out during combat.) It creates an NPC where the player has logged out for 15 seconds. Making it so if a player was about to be attacked 0r was currently being attacked, then logged out, the attacker could still kill them. If the NPC dies, then the player logs on again, his inventory will be cleared, and be set to dead.
Re: Hacks?
Þetta er samt ekki alveg það plugin, er reyndar ekki búinn að athuga hvort þau hafa combinast en þetta plugin heitir combattag.
-
Vill bara segja, ad IsDownload gerdi home i husinu minu. Og svo drap eg hann og einhvern einn annan. Svo helt eg ad their voru farnir og eg leave'adi. svo allt i einu kom Isdownload. Er ekki pvp leaver 

Ojjjjj Thad væri svo awe sum ef logger inn myndi berjast, sem sagt PvPLoggerinn 

PvpLogger er character sem verður eftir ef þú loggar út. Það er til að koma í veg fyrir að fólk loggi út í pvp battle. Ef Pvplogger deyr, þá deyr gaurinn sem loggaði út.
Reyndar bara ef þú gerir það í bardaga, miðar við 10 sek eftir að sverð hefur verið notað.Icewolfy wrote:PvpLogger er character sem verður eftir ef þú loggar út. Það er til að koma í veg fyrir að fólk loggi út í pvp battle. Ef Pvplogger deyr, þá deyr gaurinn sem loggaði út.
Stimrol! Þú upplýstir leyndarmálið !
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- XxProGamerxX