Read me or DIE
Re: Read me or DIE
ehm, LOL.
En allavega, serverinn minn skráir allt í sql, modifiaði líka jail pluginið til að logga öll bans og unbans, þannig að þessi síða tekur bara allt úr mySQL og raðar því fallega upp. Bootstrap sér um alla styles, og undir "spilarar" er einföld dynamic javascript scripta. Allavega, fyrir svona lestra þarftu að skrá allt í miðlægann gagnagrunn, flat-file gæti reynst tricky.
Og kristinn, væri til í að heyra meira um það sem þú ert að gera
En allavega, serverinn minn skráir allt í sql, modifiaði líka jail pluginið til að logga öll bans og unbans, þannig að þessi síða tekur bara allt úr mySQL og raðar því fallega upp. Bootstrap sér um alla styles, og undir "spilarar" er einföld dynamic javascript scripta. Allavega, fyrir svona lestra þarftu að skrá allt í miðlægann gagnagrunn, flat-file gæti reynst tricky.

Ingame: Ingimarsson
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Re: Read me or DIE
Bróðir minn forritaði Tónlist.is og fleiri sípur hann hefur kennt mér og geri ekki alveg eins sagði bara að ég myndi láta jail tengjast og UltraBan ég mun hafa annan stíl og kann javascript+jQueryB.Ingimarsson wrote:ehm, LOL.