er að hanna svona lítið mobile webUI fyrir minecraft server eigendur, semsagt þannig að server adminar og ownerar geti stjórnað servernum sínum úr farsímanum eða spjaldtölvunni þetta er samt enn í vinnslu svo ef þið hafið einhverjar hugmyndir eða athugasemdir postið hér
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
Kaldhæðni,nei, en srry too late fann app í símanum sem gerir nákvæmlega sama nema tilbúið hehe mun samt tjékka á þessu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
B.Ingimarsson wrote:allavega er ég búinn að vera að vinna í þessu smá, getur reyndar orðið vandamál að forrita ban / jail þannig að ég er að leita að lausn
B.Ingimarsson wrote:allavega er ég búinn að vera að vinna í þessu smá, getur reyndar orðið vandamál að forrita ban / jail þannig að ég er að leita að lausn
takk kærlega, þetta bjargaði alveg deginum
var búinn að skrifa síður sem settu nöfn inná og tóku útaf bannlistanum, en það virtist ekki vera nóg að setja nafnið bara inná bannlistan
Þetta er búið að taka smá framförum hjá mér en ég hef ekki haft mikinn tíma til að vinna í þessu, JSON API býður uppá mjög marga kosti er þar á meðal búinn að forrita ban /unban (reyndar ákváð ég að sleppa bara þessu með jailið), svo er ég búinn að setja helstu stillingar inní config skjal til að auðvelda uppsetningu.
Looks like mun nota þetta mjöög mikið ef allt á checklist kemur.