piti let jaila mig fyir ad lefta a medan hatt fall er og eg do ekki og hann jailadi mig
ps profidi a lefta a medan thid erud ad detta
pitti er faggi
hann jailadi mig fyir ekkert
:'(
nei eg ætta ekki ad taka thetta eins og madur eg var ad fa mer nyjan kall fyrir 2 dogum og hann piti er leidinlegasti admin i heiminum og a ekki SKILID AD VERA ADMIN
í alvöru strákar spilidi thette bara eins og venjulegur minecraft singleplyare ekki fara utaf ef thid erud ad detta nidur bara láttu thig deyja og finndu stuffid aftur eda bua til nýtt eda bara byrja uppá nytt ekki vera einhver ágeðslegur svindlari sem kann ekki að spila leiki ánþess að svindla.Eg viðurkenni það að mer finnst gaman að svindla á sumum leikjum en t,d saints row 3 eda gta svona svoleiðis leikjum en minecraft á server er bara nobba legt svo ef thu ert ad detta láttu þig deyja ekki fara utaf og fá jail fyrir það ef þú villt ekki fara í jail þið vitið þetta vel að þetta endar alltaf með jaili eða ban. bara svona seigja að þetta er nobba legt
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
En samt ef þetta gerðist i 1.2.3 var þetta glitch sem var lagaður i 1.2.4 : * Fixed players falling when reconnecting to servers where they were previously flying
Last edited by mr_egill on March 25th, 2012, 7:16 pm, edited 1 time in total.