Diamonds
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Diamonds
postið hér screenshots af hve mikid af diamond thid eigid a thessum server 

RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: Diamonds
hvað fynnst ykkur vera sjaldgæfasta og merkilegasta dótið í minecraft. Er það dimonds eða...?
-
enderpearls eru ekkert of fágæt en ég hef samt fleiri diamonds en enderpearls ekki viss hvort er sjaldgæfara
Ég held að slimeball sé það dýrasta núna, hef ekki séð nein slime. Samt eru nokkrir sem eiga eitt og eitt.
hvað er enderpearls og hvernig fær maður það og hvað gerir maður við það? segi sama um slimeballs. Sorry ég hef ekki spilað minecraft svo lengi, veit ekki um allt þetta new stuff 

Enderpearls fær maður á að drepa Enderman. Í augnablikinu er ekki hægt að nota þær í neitt en 1.9 af Minecraft verður hægt að nota þær í að búa til efnablöndur og hægt að nota þær til að teleporta sig. Maður tekur þá enderpearls og kastar henni og þar sem hún lendir teleportast maður. Hún verður líka notuð til að búa til ender-eye sem verður notað til að finna Stronghold og svo ender demension.
Úff ég fylgist of mikið með þessum leik, þarf að fara minnka þetta
Úff ég fylgist of mikið með þessum leik, þarf að fara minnka þetta

beistzz er tetta eina vermæta stuffid sem tu att tu veist iron og svona stuff?
þetta er allt það vermætasta í minni eign eg sett inn 2 myndir eina med bara ingits svo eina med cubes (sama magn)
Deleted
Last edited by Beistzz on October 20th, 2011, 10:42 pm, edited 1 time in total.
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur