er gert eitthvad við þessu?

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

jaba3

er gert eitthvad við þessu?

Post by jaba3 »

ég er alltaf að lenda í því að fólk segist ætla að gefa mér hluti í staðinn fyrir e-ð annað og teleporta sig svo í burtu þegar þeir eru búnir að fá sitt, finnst þetta bara ótrúlega pirrandi og vildi að fólk gæti verið heiðarlegt... :|
cc151

Re: er gert eitthvad við þessu?

Post by cc151 »

jaba3 wrote:ég er alltaf að lenda í því að fólk segist ætla að gefa mér hluti í staðinn fyrir e-ð annað og teleporta sig svo í burtu þegar þeir eru búnir að fá sitt, finnst þetta bara ótrúlega pirrandi og vildi að fólk gæti verið heiðarlegt... :|
því miður er ekki neitt clientside trade system í minecraft, en það er hægt að búa til hús sem virkar þannig að þú droppar shittinu sem þú villt trade'a í vatn sem rennur niður göng og í endanum sérðu í gegnum gler items og hinn aðilinn er hinumeginn við vegg og sér þau líka, svo setur hann sín items í sín göng og ef báðir accepta trade þá verða þeir báðir að ýta á takka eða eitthvað til að items droppi með pistons úr göngum til hinn aðila.

held að pitifulpotato gerði svoleiðis einusinni, getum reynt að sannfæra hann um að byggja það aftur :)
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

það var zozorro held ég. Sjálfur er ég ömurlegur í redstone en það væri sniðugt að koma einu þannig stykki fyrir á spawn. Zozorro er samt í Japan í augnarblikinu svo mig grunar að við fáum ekki þannig stykki nema ég reyni kannski að læra smá á þetta.
haffi13

Post by haffi13 »

ætla að leiðrétta þetta birkireli bjó þetta til
codguy23

Post by codguy23 »

Hér er eitt gott trading system fyrir nokkra hluti ekki yfir 32 held eg http://www.youtube.com/watch?v=Rm1m-QvVQgM
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

haffi13 wrote:ætla að leiðrétta þetta birkireli bjó þetta til
Já mér datt hann í hug þegar ég var að hugsa um einhvern færan í redstone kannski bara að fá hann til að búa til eitt svona.
jaba3

Post by jaba3 »

codguy23 wrote:Hér er eitt gott trading system fyrir nokkra hluti ekki yfir 32 held eg http://www.youtube.com/watch?v=Rm1m-QvVQgM
Þetta system er geðveikt sniðugt og það væri frábært að hafa svona rétt hjá spawn :D
zilito

Post by zilito »

Það er of mikið af fávitum og þjófum inná servernum. Þetta kerfi væri snilld.
Last edited by zilito on March 16th, 2012, 8:05 pm, edited 1 time in total.
Dj palli

Post by Dj palli »

Ég Gæti Byggt svona er Alveg Finn i Redstone :D
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Þetta er komið upp húsið sem trading systemið er í er bara rétt við hliðiná kirkjuni á spawn
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”