Getur fengið version sem recordar lengur.Bubbi wrote:ég notaði Fraps enn það er svo stutt og það þarf að borga til að fá meira :/JoiG wrote:Þú recordar ekki skjáinn með webcam, nema þú viljir fá glötuð gæði. Annars recommenda ég með Fraps.
Webcam Screen Recorder help
Re: Webcam Screen Recorder help
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
mér vantar einmitt hjálp með frapsþ ég er búin að downloada fraps og ætla að taka upp svo er ég byrjaður þá hættir það sjálf krafa veit einhver vandamálið???????????????
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Ekkert vandamál,. It's just how fraps is d: Or the downloaded version.nova97199 wrote:mér vantar einmitt hjálp með frapsþ ég er búin að downloada fraps og ætla að taka upp svo er ég byrjaður þá hættir það sjálf krafa veit einhver vandamálið???????????????
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Nota Fraps.
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

-
fraps bara af tpb krakkað mæli ég með er samt löngu og tók varla upp
Mirror over and out
-
Ég nota MSI AfterBurner Beta það ownar og boostar skjákortið 

-
Ef þú crackar þá er það frítt endalaustGummiA wrote:Camtasia studio 7 er frítt í 30 daga. Það er snilld.

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Plís ekki grafa upp svona gömul topichr_iceland wrote:Ef þú crackar þá er það frítt endalaustGummiA wrote:Camtasia studio 7 er frítt í 30 daga. Það er snilld.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp