bara segja svona hv er er hver
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: bara segja svona hv er er hver
OOooh ic, þessavegna er karikk svon leiðinlegur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
hahaha, Lika Turbodrake er ekki litli brodir Gusta... Það er Gusti , Turbodarke er ad kalla gglag123 ggfag123 og það gera bara Assassins gaurar...
Mér er alveg sama ef þið sem voruð banned í assassins kaupið ykkur nýtt account, þá bara eruð þið að eyða pening. og nei ég ip banna ekki, bara account. En ég veit svona nokkurn veginn hverjir eru hvað með því að skoða ip tölurnar ykkar, en þið eruð mjög líklegast bunnir að breyta ip tölunni ykkar. ég hef séð suma af ykkur á 2-3 accounts og dáldi surprised hvað þið eigið mikið af smurf accs t.d. jolasveinn
cool story gglag123
-
change our lifes
Eidur no shit er ad fatta thad nuna ? va hvad thu ert mikil ljoska
bara að vara ykkur assassins við, ég veit þið eruð í fullum gangi inná servernum ennþá og ég er að filgjast með ykkur. Ekki birja svindla aftur, spilið eins og venjulegir players ekki láta mig ip banna ykkur.
(getið alveg reynt að breyta um ip tölu og berjast við þetta, en það mun bara enda illa)
(getið alveg reynt að breyta um ip tölu og berjast við þetta, en það mun bara enda illa)
- XxProGamerxX
Afh spilidi minecraft minecraft er öruglega ekkert Skemmtilegt með hacki t.d. eitthvad svona kill aura sem allir eru að tala um og þeir seygja að maður labbar inná pvp og lemur alla í kringum thig thad er ekkert Skemmtilegt maður á að vera snúa sér á fullu vera á hreyfingum það er Skemmtunin