Gussa server !!!!!!!!!

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
slefi

Gussa server !!!!!!!!!

Post by slefi »

ég byrjadi ad spila á gussi.is á föstudag. síðan þá hef ég verid griefaður 16 sinnum!!!! og adeins 2 sinnum kom actually einhver og þá sagði hann "ég hef séð verra" og labbaði í burtu. Og þegar ég hvartadi var ég downrankadur og mutadur... (Kanski ad modinn læri ad taka vid smá gagngríni) Mér finnst þetta bara alltof hræðilegt ad moderadorarnir eru ekki ad gera sína skyldu og því ætla ég að hætta á gussi.is . Gussi ef thu lest thetta kendu starfsfókinu þínu ad vera mod ádur en thu hendir tví inn :(
Gussi
Site Admin

Re: Gussa server !!!!!!!!!

Post by Gussi »

Takk fyrir ábendinguna.

Það er mjög mikið grief í gangi, satt, stórum part vegna þess að bann listinn var clear'aður við map reset (það voru rúmlega 100 á listanum), og svo er flóð af nýjum players. Í kjölfar þess þurfti ég að taka nokkra nýja mods inn asap, og ég hef allavega reynt að vanda valið, tel að allir þeir sem eru mods núna séu vel hæfir til þess, þótt þeir taki ekki endilega réttu ákvarðanirnar til að byrja með, sérstaklega undir þeirri pressu sem er núna.

Vissulega er leiðinlegt að þessar skemmdir og sú sýn að skortur sé á mods (eða hæfum mods) séu "first impression" fyrir alla þá nýju playera sem hafa komið yfir helgina, ég get ekkert afsakað það, en ég get sagt að þetta mun batna. Við tökum gæði langt fram fyrir magn hvað varðar players, þeir sem koma inn á serverinn einungis til þess að skemma fyrir öðrum eru bannaðir, engin miskun. Nú þrem dögum eftir map reset eru 48 bannaðir, (http://bans.gussi.is/) og listinn mun bara stækka.

Ég skal tékka hvað gerðist hjá þér og þessum ónefnda mod, og hvet þig til þess að gefa servernum annan sjéns, ég veit að þú ert góður player :P Að auki er alltaf hægt að tala beint við mig, er ávalt inná IRC.
GummiA

Post by GummiA »

Moderators geta ekki rollbackad segja þeir allavega. BTW mér finnst þeir alveg vera að gera sína skyldu, bara ekki þessu tilfelli.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
RatedA

Post by RatedA »

Skil ekki, þú segir sjálfur að moderators geti ekki rollbackad. Hvernig gat þessi moderator gert betur en ad demota, og fara..
Swanmark wrote:REKT
GummiA

Post by GummiA »

RatedA gummilummi sagði að Moderators gætu ekki rollbackad allavega.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
RatedA

Post by RatedA »

my point
Swanmark wrote:REKT
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

slefi er OP, ekki GummiA :P
Gummilummi

Post by Gummilummi »

Ég er að reyna að gera skyldu mína, en það kalla svona 10 manns Grief á 1 1/2 min að meðaltali, kannski gleymast sumir bara. Og við getumm ekkert rollbackað, hvað eigum við þá að gera annað en að fara í burtu? Ég er ekki sáttur með þessa gagnrýni, við bregðumst alltaf við og ég gef langoftast efnivið, nema húsið hafi verið ógeðslegt.
I come in peace, from the nether!
JoiG

Post by JoiG »

Ég mæli með því að í næsta map reset-i að þú hafir á sign "Helst ekki byggja nálægt spawn" (eða eitthvað annað) eða bannir að gera hús á spawn, spawnið núna er allt í rugli, það er ekki heilt hús að finna þar, nema auðvitað turninn og það.
Binni

Post by Binni »

satt, spawnið mætti vera meira eins og á gussa V2. en annars er svæðið í kringum spawn fínasti staður fyrir rústabjörgunaræfingar :D
Ingame: Ingimarsson
Post Reply