af hverju eru sumir serverar opnir,en kemst samt ekki inná?

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
sigurjon0707

af hverju eru sumir serverar opnir,en kemst samt ekki inná?

Post by sigurjon0707 »

sko ég hef tekið eftir því að t.d gussa server nkl núna er opinn og 1 inná honum en samt kemst ég ekki inná!
ég hugsa að þetta sé vegna 1.2 minecraft updatinu eða annars eit ég ekki hvað ._.
kristinnak

Re: af hverju eru sumir serverar opnir,en kemst samt ekki in

Post by kristinnak »

sigurjon0707 wrote:sko ég hef tekið eftir því að t.d gussa server nkl núna er opinn og 1 inná honum en samt kemst ég ekki inná!
ég hugsa að þetta sé vegna 1.2 minecraft updatinu eða annars eit ég ekki hvað ._.
Kannski af því þú hefur update-ad minecraft í 1.2, Gussi update-ar þegar bukkit verður stable. Það gæti tekið nokkra daga! ;)
Image
orrikorri

Post by orrikorri »

sigurjon0707 wrote:sko ég hef tekið eftir því að t.d gussa server nkl núna er opinn og 1 inná honum en samt kemst ég ekki inná!
cc.er opinn ég finn samt ekki neit got crafbukit
Image
GummiA

Post by GummiA »

orrikorri wrote:
cc.er opinn ég finn samt ekki neit got crafbukit
það er því að Craftbukkit hefur ekki updateast.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply