Gosi, Admin abuse

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Beistzz

Gosi, Admin abuse

Post by Beistzz »

Halló

ég vill kvarta, krummi10 og bjorn_borgar, þeir tp til min og katimanga ÁN LEYFIS og kickudu mig fyrir ekkert!
Vinsamlegast unrankid tha,!
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Tezty

Re: Gosi, Admin abuse

Post by Tezty »

kannski setja þetta í forum fyrir þann server sem þetta á við ...
JoiG

Post by JoiG »

Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
GummiA

Post by GummiA »

JoiG wrote:Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
Ja, geiro er smá spes. Held hann vilji ekki fá hann á neina auglýsinga síðu. Svo er engin þörf heldur. Serverinn alltaf fullur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Beistzz

Post by Beistzz »

Tja Tezty, það er enginn síða med gosi.minecraft.is hérna... :S
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
JoiG

Post by JoiG »

GummiA wrote:
JoiG wrote:Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
Ja, geiro er smá spes. Held hann vilji ekki fá hann á neina auglýsinga síðu. Svo er engin þörf heldur. Serverinn alltaf fullur.
Yea, ik, but for some reason im banned o.O ik it sounds nooby but i don't know why :p
GummiA

Post by GummiA »

JoiG wrote:
GummiA wrote:
Yea, ik, but for some reason im banned o.O ik it sounds nooby but i don't know why :p
10 daga? Ef svo er er þetta auto ban. Ég sjálfur Chief á servernum hef fengið samtals 7 auto ban í 10 daga. Færð autoban með að spamma, nota caps, eða reyna gefa þér hluti í TMI ánþess að hafa access. Þetta er mjöög þreytandi. Ég þarf alltaf að hoppa yfir á annan account til að láta vita að ég sé bannaður.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
JoiG

Post by JoiG »

Ég er sko perm banned, hef samt ekkert brotið af mér :/
reynir999

Post by reynir999 »

eg er líka banned :/ veit ekki afhverju :o?
Ég er Reynir í Minecraft.
JoiG

Post by JoiG »

Dafuuuuuuuuuuq.. :p
Post Reply