Halló
ég vill kvarta, krummi10 og bjorn_borgar, þeir tp til min og katimanga ÁN LEYFIS og kickudu mig fyrir ekkert!
Vinsamlegast unrankid tha,!
Gosi, Admin abuse
Gosi, Admin abuse
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: Gosi, Admin abuse
kannski setja þetta í forum fyrir þann server sem þetta á við ...
Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
Ja, geiro er smá spes. Held hann vilji ekki fá hann á neina auglýsinga síðu. Svo er engin þörf heldur. Serverinn alltaf fullur.JoiG wrote:Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Tja Tezty, það er enginn síða med gosi.minecraft.is hérna... :S
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Yea, ik, but for some reason im banned o.O ik it sounds nooby but i don't know why :pGummiA wrote:Ja, geiro er smá spes. Held hann vilji ekki fá hann á neina auglýsinga síðu. Svo er engin þörf heldur. Serverinn alltaf fullur.JoiG wrote:Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
10 daga? Ef svo er er þetta auto ban. Ég sjálfur Chief á servernum hef fengið samtals 7 auto ban í 10 daga. Færð autoban með að spamma, nota caps, eða reyna gefa þér hluti í TMI ánþess að hafa access. Þetta er mjöög þreytandi. Ég þarf alltaf að hoppa yfir á annan account til að láta vita að ég sé bannaður.JoiG wrote:Yea, ik, but for some reason im banned o.O ik it sounds nooby but i don't know why :pGummiA wrote:Ja, geiro er smá spes. Held hann vilji ekki fá hann á neina auglýsinga síðu. Svo er engin þörf heldur. Serverinn alltaf fullur.JoiG wrote:Býst við að þetta eigi við serverinn hans geiro, annars er hann ekki á minecraft.is né forum.minecraft.is
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég er sko perm banned, hef samt ekkert brotið af mér :/