LandClaiming
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
LandClaiming
Akkuru hafidi ekki landclaim?Their sem claima t.d. innan 300 blocks fra spawn fara i jail thad mun virka
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Re: LandClaiming
ég er ekki viss um að admins nenna því. ekki myndi ég nenna því með svona marga hackera og hálfvita
-
það er /f home
eða er það ekki?

Ég er búinn að vera unclaima öll svæði í öllum factions. Það er glatað fyrir aðra ef stór/vinsæl factions geta claimað. Á endanum getur engin fundið sér stað til að byggja á því allt er claimað af einhverjum factions.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Þið getið sett reglu þannig að enginn má claima nema í baseinu til þess að geta notað /f home, og jaila þá sem gera það annarsstaðar :p just sayin
neeh, þetta er löngu ákveðið. Claim verður EKKI!JoiG wrote:Þið getið sett reglu þannig að enginn má claima nema í baseinu til þess að geta notað /f home, og jaila þá sem gera það annarsstaðar :p just sayin
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Mkay, þetta var bara hugmynd :p
-