o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post Reply
GummiA

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by GummiA »

XxzombexX wrote:Hahahah. Einmitt GummiA Hvað með þig og Assasins á Cc. Idiot og Kæruleysi . Og þú bara Magicly Gleymdir að taka sverðinn og Daimondana og allt vb Stuffið. einmitt hann pixleman er ekki verri en þú.
Nei, hálfviti. Þú veist ekki rassgat neitt um það mál. En allavega eins og flest önnur protection plugin hélt ég að iZone protectaði kistur, en svo var ekki. Og ég var með þessi TVÖ sverð í kistuni því ég nennti ekki alltaf að gera /enchant á öll powers aftur.
Assassins dublicateuðu það með end_portal og fengu því miklu fleiri sverð. Svo þú getur ekkert sagt. Svo voru engir demantar eða neitt annað en TVÖ sverð og eitt diamond armor sett og potions.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Limpmulerider

Post by Limpmulerider »

Isak97 wrote:Skil alveg afhverju Islendingurinn kickaði atla. Þessi krakki er einn sá mesti dóni sem ég hef nokkurn tímann séð. Svo er það líka admin abuse að BRJÓTA KISTUNA HJÁ OWNERINUM. Ef þið eruð að reyna að fá unban á pixelman er það ekki að fara gerast.
í fyrsta lagi: þá stendur það ekkert í reglunum að það sé bannað að vera "dónalegur"
2. Íslendingurinn kickaði atla og ástæðan var "steinhaltu kjafti" eða eitthvað álíka.
3. Íslendingurinn var með admin abuse líka, þar sem hann tók ALLT dót úr kistum hjá pixelman og atla, án nokkurra vitundar hvað væri spawnað eða ekki. Það er ekki mjög fagmannlega gert?
4. Þeir admins sem er í "flufftown" factioninu byrjuðu að nota kill commands á pixelman,atla og troller bara afþví að þeir voru að drepa hina núbbana sem eru í flufftown og þeir auðvitað fóru að væla eins og skólastelpur.
5. Eiga flufftown félagarnir ekki að vera svona rosalega gott faction? geta þeir ekki höndlað 3 gæja??? reallly???? eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?
6. það stendur á einu skiltinu hjá "Flufftown" og ég quota: "Flufftown er VEL varid. Bogamenn og Hermenn." (hermenn er ekki sérnafn þannig það á ekki að vera stór stafur þarna btw). ekki má svo gleyma fyrsta skiltinu hjá ykkur þar sem stendur: "þeir sem ekki eru ally verda DREPNIR! passid ykkur." drepnir alright, þar sem islendingurinn notar bara kill command þegar þeir eru ad tapa.

vel gert, vel gert, þessir admins í þessum server eru íslenskum minecraftspilurum til skammar.
Islendingurinn

Post by Islendingurinn »

atlitor wrote:Heyrðu kallinn minn, þú gleymdir að minnast á það að þú og KiddiJr rústuðu kistunum okkar, og islendingurinn tp-aði mig og notaði /kill command, útaf : security, meigið ekki vera með spawned stuff: inventory-ið mitt var bókstaflega fullt af drasli sem ég hafði pickað upp af af flufftown íbúum, hann botheraði ekki einu sinni að kíkja á inventory-ið mitt. það var bara /kill command right away. ef þið spyrjið mig þá brást islendingurinn sjálfur við með admin abuse. og við viðurkennum að pixel spawnaði hluti, en þetta var leather armor og stone swords, og síðan hvenær er það virkilega abuse? það er í mesta lagi lítið reglubrot, ekkert abuse í gangi. ég biðst afsökunar á pirrandi hegðun minni, en þetta var overreaction hjá admin strákunum.
Heyrðu góði, engar kistur skemdust. Ég gat ekki checkað á inv, það var lokað fyrir það.
Image
Islendingurinn

Post by Islendingurinn »

XXtrollerXX wrote:Ég verð nú að segja okkar hlið á þessu máli. ég,o_0pixelman og atlitor vorum að skemmta okkur með því að gera áras og sure við drápum marga og vorum að trolla smá. en við greifuðum ekki né gerðum "Admin Abuse" eins og islendingurinn sagði (þó að Admin Abuse þýði að admin sé að abusea playera eins og hann islendingurinn gerði við mig og atlator.)
Þið voruð með spawned leather armor.
Í stað þess að skila því notiði það gegn öðrum players. Ég og kiddi vorum farnir að gruna ykkur um að birtast alltaf í leather armor, svo kiddi tpaði til ykkar og fann þetta. Ég drap ykkur til öruggis, þar sem ég gat ekki tekið 1 og 1 úr inv ykkar.
Image
GummiA

Post by GummiA »

Limpmulerider wrote:
Isak97 wrote:Skil alveg afhverju Islendingurinn kickaði atla. Þessi krakki er einn sá mesti dóni sem ég hef nokkurn tímann séð. Svo er það líka admin abuse að BRJÓTA KISTUNA HJÁ OWNERINUM. Ef þið eruð að reyna að fá unban á pixelman er það ekki að fara gerast.
í fyrsta lagi: þá stendur það ekkert í reglunum að það sé bannað að vera "dónalegur"
2. Íslendingurinn kickaði atla og ástæðan var "steinhaltu kjafti" eða eitthvað álíka.
3. Íslendingurinn var með admin abuse líka, þar sem hann tók ALLT dót úr kistum hjá pixelman og atla, án nokkurra vitundar hvað væri spawnað eða ekki. Það er ekki mjög fagmannlega gert?
4. Þeir admins sem er í "flufftown" factioninu byrjuðu að nota kill commands á pixelman,atla og troller bara afþví að þeir voru að drepa hina núbbana sem eru í flufftown og þeir auðvitað fóru að væla eins og skólastelpur.
5. Eiga flufftown félagarnir ekki að vera svona rosalega gott faction? geta þeir ekki höndlað 3 gæja??? reallly???? eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?
6. það stendur á einu skiltinu hjá "Flufftown" og ég quota: "Flufftown er VEL varid. Bogamenn og Hermenn." (hermenn er ekki sérnafn þannig það á ekki að vera stór stafur þarna btw). ekki má svo gleyma fyrsta skiltinu hjá ykkur þar sem stendur: "þeir sem ekki eru ally verda DREPNIR! passid ykkur." drepnir alright, þar sem islendingurinn notar bara kill command þegar þeir eru ad tapa.

vel gert, vel gert, þessir admins í þessum server eru íslenskum minecraftspilurum til skammar.
Þú ert með skemmtilegan húmor :mrgreen:
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Islendingurinn

Post by Islendingurinn »

Limpmulerider wrote:

Ég hef ekki notað kill á neinn player. Ég tók EKKERT stuff úr kistunni, ég skoðaði hana. Hermenn er nafn á rank, þannig það er talið í stórum staf.
Image
atlitor

Post by atlitor »

Islendingurinn wrote:
atlitor wrote:Heyrðu kallinn minn, þú gleymdir að minnast á það að þú og KiddiJr rústuðu kistunum okkar, og islendingurinn tp-aði mig og notaði /kill command, útaf : security, meigið ekki vera með spawned stuff: inventory-ið mitt var bókstaflega fullt af drasli sem ég hafði pickað upp af af flufftown íbúum, hann botheraði ekki einu sinni að kíkja á inventory-ið mitt. það var bara /kill command right away. ef þið spyrjið mig þá brást islendingurinn sjálfur við með admin abuse. og við viðurkennum að pixel spawnaði hluti, en þetta var leather armor og stone swords, og síðan hvenær er það virkilega abuse? það er í mesta lagi lítið reglubrot, ekkert abuse í gangi. ég biðst afsökunar á pirrandi hegðun minni, en þetta var overreaction hjá admin strákunum.
Heyrðu góði, engar kistur skemdust. Ég gat ekki checkað á inv, það var lokað fyrir það.
engar kistur? semsagt þessar 3 kistur bara magically hurfu? er það málið? þú og KiddiJr ruddust inn og á meðan þú varst að skoða innihaldið var hann að brjóta þær, ég mana thig til ad skoda þetta með hawkeye, ég mana þig. en við öll vitum að þú munt bara ljúga eins og litla rottann sem þú ert.
og þú drapst mig með kill command, ég var ekki med einn einasta spawned item á mér þá. bara hluti sem ég pickaði upp frá flufftown noobunum því þeir geta ekki barist for shit. þú gerðir allt þetta á nokkrum sekúndum. semsagt þú kíktir ekki einu sinni á inventory-ið mitt. er það ekki admin abuse eða? ég ætla bara tala fyrir mína hönd hér og leg til demote á þig.
Limpmulerider

Post by Limpmulerider »

Islendingurinn wrote:
Limpmulerider wrote:

Ég hef ekki notað kill á neinn player. Ég tók EKKERT stuff úr kistunni, ég skoðaði hana. Hermenn er nafn á rank, þannig það er talið í stórum staf.
skemmtilegt að sjá hvað þú hefur ekkert annað að segja um þetta heldur en þrenna hluti ha? semsagt þú neitar ekki hinu?? sama um þig GummiA hefur ekkert annað að segja um þetta nema hvað "húmorinn minn er skemmtilegur." þið feilið sem admins strákar. (PUNKTUR)
Hellpro121

Post by Hellpro121 »

Limpmulerider venjulegar reglur eins og kurteisi og góð hegðun gildir líka á netinu. Það ættu allir að vita. Það á ekki að þurfa skilti með löngum lista sem segir hvað má og hvað má ekki.
atlitor

Post by atlitor »

Hellpro121 wrote:Limpmulerider venjulegar reglur eins og kurteisi og góð hegðun gildir líka á netinu. Það ættu allir að vita. Það á ekki að þurfa skilti með löngum lista sem segir hvað má og hvað má ekki.
greinilega er það nákvæmnlega það sem þarf. því það fór allt til fjandans. annaðhvort það eða admins sem kunna að deala við vandamál.
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”