Map Reset true ???
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Map Reset true ???
Er það satt sem maður er að lesa á chattinu, að það á að resetta mappid og þurkka út allt sem er búið að gera í núverandi heimi ?
Ef að þetta er afleiðing þess að fáir notendur hafa verið að svindla eða e-h þá er þetta versta og ósanngjarnasta lausnin fyrir heiðarlega notendur sem hafa lagt mikla vinnu í að koma sér vel fyrir.
CC þú hlýtur að hafa pung til að tækla þetta öðruvísi en að resetta serverinn,
Það er ekki séns að ég nenni að byrja frá grunni á þessum server.
Ef að þetta er afleiðing þess að fáir notendur hafa verið að svindla eða e-h þá er þetta versta og ósanngjarnasta lausnin fyrir heiðarlega notendur sem hafa lagt mikla vinnu í að koma sér vel fyrir.
CC þú hlýtur að hafa pung til að tækla þetta öðruvísi en að resetta serverinn,
Það er ekki séns að ég nenni að byrja frá grunni á þessum server.
-
Re: Map Reset true ???
zilito. Það er alltaf gert map reset við og við. Heimurinn núna er þriðji heimur (eiginlega fjórði, en einn heimur var sprengdur með tnt hacki). Við munum gera map reset þegar minecraft 1.2 verður sett út og Craftbukkit orðið stabled. Sem er nokkra daga eftir að 1.2 hefur verið gefið út.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Verður boðið players upp á copy á base'um hjá þeim ?GummiA wrote:zilito. Það er alltaf gert map reset við og við. Heimurinn núna er þriðji heimur (eiginlega fjórði, en einn heimur var sprengdur með tnt hacki). Við munum gera map reset þegar minecraft 1.2 verður sett út og Craftbukkit orðið stabled. Sem er nokkra daga eftir að 1.2 hefur verið gefið út.
Ekki viss, held það samt. Held Það sé líka sirka mánuður í 1.2.. Svo bíðið bara rólegir.JoiG wrote:Verður boðið players upp á copy á base'um hjá þeim ?GummiA wrote:zilito. Það er alltaf gert map reset við og við. Heimurinn núna er þriðji heimur (eiginlega fjórði, en einn heimur var sprengdur með tnt hacki). Við munum gera map reset þegar minecraft 1.2 verður sett út og Craftbukkit orðið stabled. Sem er nokkra daga eftir að 1.2 hefur verið gefið út.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Þetta er bara rugl, Mér sýnist heimurinn vera í góðu lagi eins og er.
Sem betur fer fréttir maður þetta svona snema, Ég hafði hugsað mér að" endur-styrkja" Í mars. Það verður klárlega ekki gert ef maður er ekki örrugur með stöffið sitt.
Sem betur fer fréttir maður þetta svona snema, Ég hafði hugsað mér að" endur-styrkja" Í mars. Það verður klárlega ekki gert ef maður er ekki örrugur með stöffið sitt.
Þetta er alltaf svona. Svo er svo nett biome í 1.2 (Jungle biome). Ætti ekki að vera svona erfit að safna hlutum aftur.zilito wrote:Þetta er bara rugl, Mér sýnist heimurinn vera í góðu lagi eins og er.
![]()
![]()
1.2 kemur á júný á Íslandi en á hinum erlends löndum kemur það á mars. Þá er ég bara samála að gera map reset á 1.2
það er líka geggjað nett að búa til base í jungle heiminn
pæliði aðeins í þessu 1.2 kemur á júný LOL

-