JoiG wrote:Limpulerider, að gefa spawned stuff er líka abuse, meira abuse heldur en kick. Þó svo þú spawnir einu dirt block og gefir það þá er það abuse. Þá ertu að misnota rétt þinn á að fá að spawna. Hinsvegar greip ég ásamt öðrum admin 2 lúmska spilara með op sverð ásamt fleiru enchöntuðum hlutum og allt bendir til þess að það komi upphaflega frá o_0pixelman.
er ekki meira abuse að vera banna spilara bara útaf hlutum sem þú "heldur" að hafi gerst?? það er líka munur á admin abuse og einfaldlega að brjóta reglurnar smávægilega.
ég var viðstaddur þegar sprjápungurinn sem kallar sig íslendinginn kickaði atla og ástæðan var "steinhaltu kjafti" það er tífalt meiri admin abuse að gera svona lagað heldur en að banna fyrir ad spawna nokkra hluti. Atli var ekki ad spamma eða neitt. hann var bara að ræða við hann afhverju það væri alltaf verið að mute-a hann og banna en íslendingurinn skeit íllilega á sig og panickaði greinilega afþví að það sem hann var að gera stóðst á við engin rök. HANN svindalði líka. á ekki að banna hann??
JoiG wrote:Limpulerider, að gefa spawned stuff er líka abuse, meira abuse heldur en kick. Þó svo þú spawnir einu dirt block og gefir það þá er það abuse. Þá ertu að misnota rétt þinn á að fá að spawna. Hinsvegar greip ég ásamt öðrum admin 2 lúmska spilara með op sverð ásamt fleiru enchöntuðum hlutum og allt bendir til þess að það komi upphaflega frá o_0pixelman.
er ekki meira abuse að vera banna spilara bara útaf hlutum sem þú "heldur" að hafi gerst?? það er líka munur á admin abuse og einfaldlega að brjóta reglurnar smávægilega.
ég var viðstaddur þegar sprjápungurinn sem kallar sig íslendinginn kickaði atla og ástæðan var "steinhaltu kjafti" það er tífalt meiri admin abuse að gera svona lagað heldur en að banna fyrir ad spawna nokkra hluti. Atli var ekki ad spamma eða neitt. hann var bara að ræða við hann afhverju það væri alltaf verið að mute-a hann og banna en íslendingurinn skeit íllilega á sig og panickaði greinilega afþví að það sem hann var að gera stóðst á við engin rök. HANN svindalði líka. á ekki að banna hann??
Hellpro121 wrote:Hvernig komst xXstormanXx inn i gegnum læstar dyr med cobble fyrir framan?
látið mig vita ef þið finnið gat á húsinu.(hurð á mynd tvö)
Hann er admin, wich is...unbelievable.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
You are telling me things i didn't know.
þið ættuð allir að læra að skoða frásagnir út frá báðum sjónarhornum, í stað þess að trúa hárlausa pungnum ( íslendingurinn ) áður en þið farið að banna fólk eftir eigin vild
Skil alveg afhverju Islendingurinn kickaði atla. Þessi krakki er einn sá mesti dóni sem ég hef nokkurn tímann séð. Svo er það líka admin abuse að BRJÓTA KISTUNA HJÁ OWNERINUM. Ef þið eruð að reyna að fá unban á pixelman er það ekki að fara gerast.
Islendingurinn wrote:Þetta er totally admin abuse. Þetta var allt til að gera árás á Flufftown, Flufftown vill skaða bætur af því sem tapaðist á mynd 3.
Hahahah. Einmitt GummiA Hvað með þig og Assasins á Cc. Idiot og Kæruleysi . Og þú bara Magicly Gleymdir að taka sverðinn og Daimondana og allt vb Stuffið. einmitt hann pixleman er ekki verri en þú.