o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

GummiA

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by GummiA »

Isak97 wrote:
JoiG wrote:Hvað eru margir í staffinu ?
Umm... Ég, KiddiJr, GummiA, Islendingurinn, xXstormanXx [held ég], tommi91, brunalandsminion og þú [ekki viss] Svona sirka 8 held ég
Pfft, im just jerking.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
dabbi990

Post by dabbi990 »

Isak97 wrote:
Umm... Ég, KiddiJr, GummiA, Islendingurinn, xXstormanXx [held ég], tommi91, brunalandsminion og þú [ekki viss] Svona sirka 8 held ég
xXstormanXx er og ég líka :| átt nú að vita að ég er í staffinu er nú oft inná.......
Isak97

Post by Isak97 »

dabbi990 wrote:
Isak97 wrote:
xXstormanXx er og ég líka :| átt nú að vita að ég er í staffinu er nú oft inná.......
Looool sorry gleymdi þér ;)
Image
Fannar

Post by Fannar »

mér var hent útaf staff'inu :(

- Zark022
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Swanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Forum: Fannar
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
kiddi123456

Post by kiddi123456 »

hello
Image
Hellpro121

Post by Hellpro121 »

Eg var lika drepinn 3-4 sinnum og tapadi helling af ironi
brunalandsminion

Post by brunalandsminion »

Zark stfu. Thu varst ad abusa lika!!!
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
atlitor

Post by atlitor »

Heyrðu kallinn minn, þú gleymdir að minnast á það að þú og KiddiJr rústuðu kistunum okkar, og islendingurinn tp-aði mig og notaði /kill command, útaf : security, meigið ekki vera með spawned stuff: inventory-ið mitt var bókstaflega fullt af drasli sem ég hafði pickað upp af af flufftown íbúum, hann botheraði ekki einu sinni að kíkja á inventory-ið mitt. það var bara /kill command right away. ef þið spyrjið mig þá brást islendingurinn sjálfur við með admin abuse. og við viðurkennum að pixel spawnaði hluti, en þetta var leather armor og stone swords, og síðan hvenær er það virkilega abuse? það er í mesta lagi lítið reglubrot, ekkert abuse í gangi. ég biðst afsökunar á pirrandi hegðun minni, en þetta var overreaction hjá admin strákunum.
Last edited by atlitor on February 28th, 2012, 7:29 pm, edited 1 time in total.
XXtrollerXX

Post by XXtrollerXX »

Ég verð nú að segja okkar hlið á þessu máli. ég,o_0pixelman og atlitor vorum að skemmta okkur með því að gera áras og sure við drápum marga og vorum að trolla smá. en við greifuðum ekki né gerðum "Admin Abuse" eins og islendingurinn sagði (þó að Admin Abuse þýði að admin sé að abusea playera eins og hann islendingurinn gerði við mig og atlator.)
Last edited by XXtrollerXX on February 28th, 2012, 7:30 pm, edited 2 times in total.
XxzombexX

Post by XxzombexX »

No shiiit. Atli
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”