Chain mail helmet
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Chain mail helmet
Xinder123 hengur um spawn með chain mail hjálm. Vildi bara láta vita af þessu svo þetta kæmist alveg örugglega til skila! 

Re: Chain mail helmet
Það er mjög mikið af gaurum í chainmail armor... hmm...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
-
Þetta heitir Better Than Default, basicly default bara betri gæði. Skal senda þér þetta mjög erfitt að finna þetta! 

Hvernig fékkstu hann?marsbuarnir wrote:Umm ég á full chain armor og hef átt hann lengi (vill samt ekkert hafa hann ef hann er ólöglegur(en cc er búinna ad sjá hann og hann sagdi ekkert))
annars langarmig að vita hvaða textureðack er þettalítur mjög vel út
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
Býst við því að hann hafi drepið Admin..GummiA wrote:Hvernig fékkstu hann?marsbuarnir wrote:Umm ég á full chain armor og hef átt hann lengi (vill samt ekkert hafa hann ef hann er ólöglegur(en cc er búinna ad sjá hann og hann sagdi ekkert))
annars langarmig að vita hvaða textureðack er þettalítur mjög vel út

-
Ic, svo helvítin smygluðu inn fleiri items en bara diamonds.marsbuarnir wrote:Frá gusti101
![]()
![]()
-
-