Assassin???
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Assassin???
Er verið að fara Disband'a Assassin?
Re: Assassin???
Nei, en margir í factioninu eru bannaðir.tristanmani2002 wrote:Er verið að fara Disband'a Assassin?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Það er samt frekar leiðilegt að Assassin séu eiginlega búnir að missa eitt af bestu Gaurunum sæinum BþTþW hvernig nádu þeir að stela frá GummiA
-
Kistan hjá Gumma var opin !tristanmani2002 wrote:Það er samt frekar leiðilegt að Assassin séu eiginlega búnir að missa eitt af bestu Gaurunum sæinum BþTþW hvernig nádu þeir að stela frá GummiA

-
tristan hver er þessi 1 af bestu ?
-
Jolasveinn er geðveikur í pvp Andri29 var Moderator og hinir vor ekkert lélegir iná CC
Ekki beint, það var iZone protection sem ég hélt að protectaði kistur eins og í worldguard.kristinnak wrote:Kistan hjá Gumma var opin !tristanmani2002 wrote:Það er samt frekar leiðilegt að Assassin séu eiginlega búnir að missa eitt af bestu Gaurunum sæinum BþTþW hvernig nádu þeir að stela frá GummiA
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Og Gusti101 er med 2 accounta til ad fara inna tegar hann er banned eda jailed teir eru TurboDrake og helgi93GummiA wrote:Nei, en margir í factioninu eru bannaðir.tristanmani2002 wrote:Er verið að fara Disband'a Assassin?
ÉG MEINA YOLO!
turbodrake er frændi pinapple2011 en ekki kallinn hans gusta