herochat commands
-
herochat commands
ég er ad spá í hvernig ég læt einhvern admin og mig owner ég fatta ekki hvað ég skrifa é er buin ad reina /&4 gunnsikall staff &4
Re: herochat commands
Þú gerir það ekki með herochat! Finndu eitthvað permissions plugin sem hentar þínum server.Andri_besti wrote:ég er ad spá í hvernig ég læt einhvern admin og mig owner ég fatta ekki hvað ég skrifa é er buin ad reina /&4 gunnsikall staff &4
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Mæli með Essentials go PermissionsEX/PEX fyrst. Gott fyrir byrjendur.
Ég er Reynir í Minecraft.
PEX er bara best yfirhöfuð, það er ekkert sérstaklega best fyrir byrjendur, það er best fyrir alla, imo.reynir999 wrote:Mæli með Essentials go PermissionsEX/PEX fyrst. Gott fyrir byrjendur.
Not me d;JoiG wrote:PEX er bara best yfirhöfuð, það er ekkert sérstaklega best fyrir byrjendur, það er best fyrir alla, imo.reynir999 wrote:Mæli með Essentials go PermissionsEX/PEX fyrst. Gott fyrir byrjendur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum