16GB vinnsluminni til sölu :D
Re: 16GB vinnsluminni til sölu :D
Hef reyndar aldrei heyrt um leik sem þarf 16+ (ekki einu sinni 8+) gb í ram, en já, JVM notar 1024mb í minecraft by default, en stýrikerfið og önnur forrit þurfa líka eitthvað minni. Þannig að þó þú spilir bara minecraft í tölvunni þinni þá er ekkert betra að hafa 1gb minni heldur en 2gb. (væri frekar fatlað að kaupa sér tölvu með c.a. 4gb minni, síðan taka 3gb úr henni svo að minecraft runni betur :X)
Ingame: Ingimarsson
Ekki heldurðu að recommended (sem er hvernig þú skrifar það, ekki requment) sé hið eina og rétta ? recommended þýðir "mælt með" ...bobbi_ice wrote:nei , átti við með minecraft er requmentadur i 1gb max ( er að meina að 1gb ram er nóg!)
ef þú varst að reyna að skrifa requirement, þá þýðir það "það sem þarf" ... Hvort sem þú varst að meina þá er það greinilegt að þú veist ekkert um hvað þú ert að tala. Það er ekki neitt max, og 1gb er ekki nóg. Serverinn minn notar á milli 800.000-1.200.000K (0,8 - 1,2gb) og þegar ég spila Minecraft líka þá bætast við allt upp í gígabæt ... Stýrikerfið notar sitt og þau forrit sem ég er að jafnaði með opin taka alveg helling (firefox á það til að hoppa upp í alveg helling þegar ég gleymi mér í að opna flipa, og þá erum við að tala um allt að 750.000K).
Það mun ekki neitt "runna" betur á tölvu með 1gb en á tölvu með 4gb ... Látið ekki svona, þetta er ekki flókið. Windows 7 þarf 1gb REQUIRED á tölvunni, og það er bara 32 bita útgáfan, 64 bita þarf 2gb.B.Ingimarsson wrote:Þannig að þó þú spilir bara minecraft í tölvunni þinni þá er ekkert betra að hafa 1gb minni heldur en 2gb. (væri frekar fatlað að kaupa sér tölvu með c.a. 4gb minni, síðan taka 3gb úr henni svo að minecraft runni betur :X)
XP þarf minnst 64mb og mælt með að minnsta kosti 128mb, enda jafn gamalt og margir hér inni (gefið út 25. október 2001)
Þarna erum við að tala um stýrikerfið sjálft og ekki neitt annað.
Það er mælt með að nota að minnsta kosti 4gb fyrir Windows 7, en ef þú ert með 32 bita útgáfu þá geturðu ekki notað meira en 4gb. Sértu með Home Basic 64 bita útgáfuna geturðu notað 6gb, Home Premium býður upp á 16gb og Professional, Enterprise og Ultimate bjóða upp á 192gb!
Ég VAR að kaupa mér nýtt móðurborð sem styður 32gb og ég ætla mér að byggja upp algera súper tölvu með i7 6 kjarna socket1155 og mögulega SSD fyrir Win7Ultimate fyrir þá sem skilja. Mikið að skoða möguleika SLi á 2x meðalgóð 1gb PCI-Express skjákort en þekki engann sem hefur nýtt sér þennan möguleika ...
Ef það skiptir engu máli að vera með meira minni en 1gb í tölvunni, þá skal ég glaður hirða þetta allt af ykkur svo þetta "runni" betur hjá ykkur ...

Fyrir þá sem hafa kanski ekki mikla þekkingu þá er ekki hægt að kaupa bara 16 gíg í vélina og ætlast til að það passi!!
p.S þetta er ekki rétta forumið til að vera auglýsa svona.. bendi þér vingjarnlega á Vaktina
- 1. Móðurborðið í vélini þarf að þola það ..
2. það er meira en nóg fyrir alla minecraftspilara að vera með á bilinu 4-8G..
3. er sjálfur með 12G og hef aldrey notað það allt..
p.S þetta er ekki rétta forumið til að vera auglýsa svona.. bendi þér vingjarnlega á Vaktina
The ANAKIN
I haven't failed, I've found 10,000 ways that don't work.
I haven't failed, I've found 10,000 ways that don't work.
Sýnist þú hafa misskilið mig ágætlega mikið...Tezty wrote:Það mun ekki neitt "runna" betur á tölvu með 1gb en á tölvu með 4gb ... Látið ekki svona, þetta er ekki flókið.
bla bla bla, mont mont mont...
Ingame: Ingimarsson
Ég myndi aldrei selja 10 ára krakka þetta, efast um að 10 ára krakki ætti svona pening og hefði leyfi frá forráðamanni til að eyða honum í svona. Ég auglýsi þetta hér því ég myndi frekar vilja gefa eitthverjum Minecraft spilara möguleika á að kaupa þetta en eitthverjum dvella niðri í bæ, en ég er líka með auglýsingu á 2x öðrum stöðum.
B.Ingimarsson, með því að bæta við "bla bla bla, mont mont mont..." inn í quote gluggann frá mér ertu að, samkvæmt lögum, Leggja fram niðrandi, fölsk ummæli um mig á opinberum vettvangi. Krakkar þurfa að fara að hugsa um hvað þeir segja á internetinu ...
Ef enginn af ykkur hefur aldur til að vita hvernig þetta virkar eða þekkingu, látið þessa auglýsingu þá bara vera ... Ef þú hefur ekki áhuga á þessu, láttu þetta þá bara vera ... Simple ...
B.Ingimarsson, með því að bæta við "bla bla bla, mont mont mont..." inn í quote gluggann frá mér ertu að, samkvæmt lögum, Leggja fram niðrandi, fölsk ummæli um mig á opinberum vettvangi. Krakkar þurfa að fara að hugsa um hvað þeir segja á internetinu ...
Ef enginn af ykkur hefur aldur til að vita hvernig þetta virkar eða þekkingu, látið þessa auglýsingu þá bara vera ... Ef þú hefur ekki áhuga á þessu, láttu þetta þá bara vera ... Simple ...
Well, thb er leyfilegt að hafa sínar skoðanir, og gera comment á hluti. En ég skil Tezty þannig er hann ekki að reyna að scamma einn eða neinn. Þú valsar ekki bara til einhverns og kaupir 16GB í ram útaf engu, ef þú veist ekki hvað þú ert að kaupa, afhverju ættiru að hafa áhuga á því? Ég held að '16GB vinnsluminni til sölu
' nái ekki djúpt þar sem 10 ára krakkar skilja.
)

Swanmark wrote:REKT
Yis, haldið ykkur við topic, hann vill selja, ef þið hafið ekki áhuga á að kaupa farið eitthvert annað :p Öll svör fyrir neðan mig sem er ekki tengt upphaflega póstinum verður eytt.