Tilkynning til Assassins
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Tilkynning til Assassins
Þeir sem eru fundnir eftir 24.feb með Dót sem var stolið af GummiA (sem eru nokkur super enchanted sverð og potions), verða banned að eilífu.
EF þú villt sleppa við ban að eilífu þá máttu senda mér mail með því að gera "/mail send cc151 eg er med stolid stuff" og ég kem til þín næst þegar ég sé þig inná.
MÉR ER DRULLU SAMA EF VINUR ÞINN GAF ÞÉR ÞAÐ, ÉG MUN SAMT BANNA ÞIG AÐ EILIFU FYRIR AÐ HALDA Á STOLNU SHITTI FRA GUMMIA!, ÞAÐ ERU ENGAR AFSAKANIR OG ENGIR SJENSAR EFTIR 24.FEB
EF þú villt sleppa við ban að eilífu þá máttu senda mér mail með því að gera "/mail send cc151 eg er med stolid stuff" og ég kem til þín næst þegar ég sé þig inná.
MÉR ER DRULLU SAMA EF VINUR ÞINN GAF ÞÉR ÞAÐ, ÉG MUN SAMT BANNA ÞIG AÐ EILIFU FYRIR AÐ HALDA Á STOLNU SHITTI FRA GUMMIA!, ÞAÐ ERU ENGAR AFSAKANIR OG ENGIR SJENSAR EFTIR 24.FEB
Re: Tilkynning til Assassins
Hér eru nokkrir players sem ég veit núþegar að hafa stolið frá Gumma og reyndu að notfæra sér dótið hans eftir rollback:
xXstormanXx
Jolasveinn
Gusti101
Logi_arons2
EF þú ert vinur þessa einstaklinga þá gætir þú hafa fengið stolið stuff frá GummiA.
xXstormanXx
Jolasveinn
Gusti101
Logi_arons2
EF þú ert vinur þessa einstaklinga þá gætir þú hafa fengið stolið stuff frá GummiA.
-
-
Sko thessi sverd eru sjuk og flest drepa mann i fyrsta höggi = OP stuff

Já, ég failaði smá þarna...Finnbogi1998 wrote:Sko thessi sverd eru sjuk og flest drepa mann i fyrsta höggi = OP stuff
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Það sem ég skil ekki er afhverju admin þurfti kistu fyrir admin created dót?
En já, við sjáum upplýsingar um items, þ.e. hvaðan það kom, ef það var gert af GummiA og einhver heldur á þannig hlut, þá er hann í vooondum málum!

En já, við sjáum upplýsingar um items, þ.e. hvaðan það kom, ef það var gert af GummiA og einhver heldur á þannig hlut, þá er hann í vooondum málum!

Tók Helga9000, gusti101 og xXstormanXx í gær með sverð frá mér.Icewolfy wrote:Það sem ég skil ekki er afhverju admin þurfti kistu fyrir admin created dót?![]()
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Cc hugantor felur kistu með swordum (srry hugantor bara varð að seigja svo freistandi)
Segðu okkur allt sem þú veit frekar í private message...gglag123 wrote:Cc hugantor felur kistu með swordum (srry hugantor bara varð að seigja svo freistandi)
![]()
![]()