Tilkynning til Assassins

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

cc151

Tilkynning til Assassins

Post by cc151 »

Þeir sem eru fundnir eftir 24.feb með Dót sem var stolið af GummiA (sem eru nokkur super enchanted sverð og potions), verða banned að eilífu.

EF þú villt sleppa við ban að eilífu þá máttu senda mér mail með því að gera "/mail send cc151 eg er med stolid stuff" og ég kem til þín næst þegar ég sé þig inná.

MÉR ER DRULLU SAMA EF VINUR ÞINN GAF ÞÉR ÞAÐ, ÉG MUN SAMT BANNA ÞIG AÐ EILIFU FYRIR AÐ HALDA Á STOLNU SHITTI FRA GUMMIA!, ÞAÐ ERU ENGAR AFSAKANIR OG ENGIR SJENSAR EFTIR 24.FEB
cc151

Re: Tilkynning til Assassins

Post by cc151 »

Hér eru nokkrir players sem ég veit núþegar að hafa stolið frá Gumma og reyndu að notfæra sér dótið hans eftir rollback:

xXstormanXx
Jolasveinn
Gusti101
Logi_arons2

EF þú ert vinur þessa einstaklinga þá gætir þú hafa fengið stolið stuff frá GummiA.
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

Jà! :p
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Finnbogi1998

Post by Finnbogi1998 »

Sko thessi sverd eru sjuk og flest drepa mann i fyrsta höggi = OP stuff
:o
GummiA

Post by GummiA »

Finnbogi1998 wrote:Sko thessi sverd eru sjuk og flest drepa mann i fyrsta höggi = OP stuff
:o
Já, ég failaði smá þarna...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
codguy23

Post by codguy23 »

Wait a second hvernig komast allir i kisturnar hans GummiA :?:
Image
Icewolfy

Post by Icewolfy »

Það sem ég skil ekki er afhverju admin þurfti kistu fyrir admin created dót? :P

En já, við sjáum upplýsingar um items, þ.e. hvaðan það kom, ef það var gert af GummiA og einhver heldur á þannig hlut, þá er hann í vooondum málum! ;)
GummiA

Post by GummiA »

Icewolfy wrote:Það sem ég skil ekki er afhverju admin þurfti kistu fyrir admin created dót? :P

En já, við sjáum upplýsingar um items, þ.e. hvaðan það kom, ef það var gert af GummiA og einhver heldur á þannig hlut, þá er hann í vooondum málum! ;)
Tók Helga9000, gusti101 og xXstormanXx í gær með sverð frá mér.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
gglag123

Post by gglag123 »

Cc hugantor felur kistu með swordum (srry hugantor bara varð að seigja svo freistandi)
Image
GummiA

Post by GummiA »

gglag123 wrote:Cc hugantor felur kistu með swordum (srry hugantor bara varð að seigja svo freistandi)
Segðu okkur allt sem þú veit frekar í private message...
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”