Kormakur??
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Kormakur??
Kormakur ... kanski admin eða ekki. hann sást ekki í /list eða TAB og hann var að gera smá í pvp arena. þ.e. spawna pigmen,s gera girdingu fyrir inngangin og ef maður fer nálægt honum missir maður líf. kann ekki alveg að gera myndir en ég er bara að spá hvort þetta var admin eða ekki ....
-
Re: Kormakur??
þú ýtir á F2 og verð svon inná http://myndahysing.net/ og letar af henni í .minecraft í screenshots og póstra síðan link herna 

Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Sennilega ,/md p Kormakur Þá fer hann í skinnið hanns.B0finn wrote:Kormakur ... kanski admin eða ekki. hann sást ekki í /list eða TAB og hann var að gera smá í pvp arena. þ.e. spawna pigmen,s gera girdingu fyrir inngangin og ef maður fer nálægt honum missir maður líf. kann ekki alveg að gera myndir en ég er bara að spá hvort þetta var admin eða ekki ....
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ég hef séð þetta áður
í fyrsta sinn breytti zorro sér í mig og ehva og svo breytti RatedA sér í mig og spammadi sem varð næstum að piti bannaði mig
svo eitthver sem fer í pvp arena sem ég ... og svo þetta

<RatedA> gerdi /md p Pattsi og /nick RatedA &ePattsi og byrjadi ad segja helling eins og eg væri hommi :p, og það var ekki gaman
og numer 2 er ekki ad kvarta :p, bara ad segja ekki kvarta, er bara ad segja 
I whas like :

I whas like :

ÉG MEINA YOLO!
zozorro sagði sem ég: ég er svo vitlaus ... og RatedA sagði typpi piti
og hló hressilega líka
síðan kom eitthver annar og ræest til atlögu á pvp arena og allir kölluðu mig hacker með klón 

Last edited by B0finn on February 21st, 2012, 5:45 pm, edited 1 time in total.
gaurinn á myndinni er stimrol 

jaaaáá það er að verða sí algengara að admin breyti sér í online players og byrja að gera svona hluti.
Tökum cc til dæmis. hann geetur ekki hætt að gera þetta
a.m.k við mig. Örugglega fleiri líka.
Tökum cc til dæmis. hann geetur ekki hætt að gera þetta
a.m.k við mig. Örugglega fleiri líka.
kv. eupraxia