cc.minecraft.is í hardcore pvp server? hmm
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: cc.minecraft.is í hardcore pvp server? hmm
klárlega!
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
bits please say yes
bits please say yes
Er þá verið að tala um PVP bara eða er líka verið að tala um að það er ekkert rollback á húsum heldur?
Þetta er þroskaheft, serverin verður ekki jafn vinsæll af allir deyja og eru alltaf að missa sitt stuff og ekkert gert í því :/
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Minecraft var gerður fyrir survival...það kallast ekki survival að vera drepinn af alvöru player með armor og sverð, svo væla í admin "VAHH ADMIN ÞESSI GAUR DRAP MIG WTF BAN HIM OG SKILA DOTINU MINU VAAH VAAHHHH" sigh...og nei þessi breyting snýst ekki um vælið í sumum.
Gummi...serverinn verður bara betri, meira challenge fyrir players. Og ef fólk er virkilega það heimskt að taka stacks af iron/coal/gold/diamond...etc með sér út í pvp zone þá bara á það skilið að deyja. Og já það mun vera pvp-off í kringum spawn, svo þetta gæti kallast semi-hardcore? dno
Gummi...serverinn verður bara betri, meira challenge fyrir players. Og ef fólk er virkilega það heimskt að taka stacks af iron/coal/gold/diamond...etc með sér út í pvp zone þá bara á það skilið að deyja. Og já það mun vera pvp-off í kringum spawn, svo þetta gæti kallast semi-hardcore? dno
það væri gott að hafa pvp off zone svona 100 blocks frá spawn. svo playerar geti nú tradeað í friði. og svo væri líka fínt að gera hús nálægt spawn þar sem eru margir klefar og þar fara playerar ef þeir vilja trade-a í friði og vilja ekki að neinn angri sig 

RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
En þá er T.d ekki hægt að byggja bæi,svo eru margir með x-ray eða x-ray texture pack og þá finna þeir alla leynistadi ofan í jörðinni :/.cc151 wrote:Minecraft var gerður fyrir survival...það kallast ekki survival að vera drepinn af alvöru player með armor og sverð, svo væla í admin "VAHH ADMIN ÞESSI GAUR DRAP MIG WTF BAN HIM OG SKILA DOTINU MINU VAAH VAAHHHH" sigh...og nei þessi breyting snýst ekki um vælið í sumum.
Við höfum prófað þetta mannstu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum