Donate
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
-
Re: Donate
Shit Cc151 Admin hlusta ekki a mig thegar eg Seygi : Var Ad donate i gær getid thid gert mig ad donator?

Kv:Gulli9000
-
Allir Donators eru búnir að missa sitt rank. Vonandi fáum við það bara bráðum þegar allt kemur í lag í tengslum við serverinn! 

-
Ég var ekki Donator í gær, allir hinir sem eru donator's voru. Ég bíð bara rólegur eftir að ég fái rankið aftur! 

ALlir admins/donators/Owners misstu sinn rank. Það þurfti að setja alla í rankin aftur.kristinnak wrote:Ég var ekki Donator í gær, allir hinir sem eru donator's voru. Ég bíð bara rólegur eftir að ég fái rankið aftur!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
As i said, bíð bara chilled!GummiA wrote:ALlir admins/donators/Owners misstu sinn rank. Það þurfti að setja alla í rankin aftur.kristinnak wrote:Ég var ekki Donator í gær, allir hinir sem eru donator's voru. Ég bíð bara rólegur eftir að ég fái rankið aftur!

Meina, cc gerði nýjan server í nótt.kristinnak wrote:As i said, bíð bara chilled!GummiA wrote:ALlir admins/donators/Owners misstu sinn rank. Það þurfti að setja alla í rankin aftur.kristinnak wrote:Ég var ekki Donator í gær, allir hinir sem eru donator's voru. Ég bíð bara rólegur eftir að ég fái rankið aftur!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum