R.I.P. World3
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
R.I.P. World3
hvort viljiði nytt map eða world3 rollback siðan 12 feb?
Re: R.I.P. World3
Tbh, er að reseta eina rétta í stöðunni, þar sem að einhverjir players náðu sér í enchanted hluti frá ónafngreindum admin (GummiA). Því að það gerðist, eru sumir players með ótrúlega mikið betri hluti heldur en hinir, það getur stútað öllu.
Swanmark wrote:REKT
-
jú jú, aðeins oftar en aldreiB.Ingimarsson wrote:Bíddu... takiði aldrei backup ?

-
Mér finnst að við ættum að gera Rollback vegna þess að sumir eru kannski búinn að spila á CC lengi eins og ég ég hef aldrei svindlað eða hackað ég ef safnað stuffi og gengið vel og ég er örryglega ekki sá eini 

en getiði ekki reynt að restora worldið úr BigBrother db ?stimrol wrote:jú jú, aðeins oftar en aldreiB.Ingimarsson wrote:Bíddu... takiði aldrei backup ?
Ingame: Ingimarsson
Er ekki búið að prufa þetta klassíska með að opna mappið með map editor og save it again?
CC notaði mc-edit en það virkaði ekki.
Þið sem eruð að spá í rollback þá er verið að tala um rollback síðan 12. febrúar. Allt sem er búið að breytast síðan 12. febrúar myndi hverfa.
Þið sem eruð að spá í rollback þá er verið að tala um rollback síðan 12. febrúar. Allt sem er búið að breytast síðan 12. febrúar myndi hverfa.
-
Hvenar líkur Kosninguni