Hack Again!

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
var60

Hack Again!

Post by var60 »

Ég og vinur minn einsi300 erum bunir ad vera hackadir og buid ad breyta passwordunum og við vitum ekki e-mailid sem vid notudum til ad kaupa leikin :/
Image
JoiG

Re: Hack Again!

Post by JoiG »

Láttu owner's á serverum sem þú hefur spilað á vita, þeir geta athugað ip history hjá accountinum þínum.
var60

Post by var60 »

Okay Hef verid mest inná multicraft.minecraft.is :roll:
Image
GummiA

Post by GummiA »

var60 wrote:Okay Hef verid mest inná multicraft.minecraft.is :roll:
Ég veit að þið hafið báðir verið hackaðir. En sá sem er að hacka ykkur hefur brotið af sér einum og oft. Svo berið þið ábyrgð á ykkar account sjálfir :I Og það er klaufalegt að gleyma e-mailinu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
var60

Post by var60 »

Nei vinur minn sem á einsi300 keypti leikin ekki einn annar keypti hann og gaf mer hann og eg gaf honum hann vid vissum ekkert um e-mailid og eg keypti var60 eg fekk hann. :/
Image
GummiA

Post by GummiA »

var60 wrote:Nei vinur minn sem á einsi300 keypti leikin ekki einn annar keypti hann og gaf mer hann og eg gaf honum hann vid vissum ekkert um e-mailid og eg keypti var60 eg fekk hann. :/
Útskýrðu þetta betur plz.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply