Groftur og mr_egill
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Groftur og mr_egill
Their birtust u base-inu ig thad sest ekki nidur, X-RAY USERS
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
-
Re: Groftur og mr_egill
átti þessi póst að fara hingað?Real_Snudmundur wrote:Their birtust u base-inu ig thad sest ekki nidur, X-RAY USERS

var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
-
-
hann stal lika brewingstand
ég var búin að elta ykkur smá frá spawn og svo sá ég þig í diamond chest plate og eingu öðru svo ég náði í groft og við fórum í áttina sem þið vorum í og svo sáum við nafnspjölld og ég nádi i pickaxe og við fórum þangað og drápum ykkur og þú pvp loggadir líka og reyndu að sanna að ég hafi tekið brewingstand p.s þið eruð MJÖG nálægt spawn þanig þið meigið búast við þessum frá öðrum
Egill Við Stungum þig af og svo komstu í base-id okkar sem var Ofan í jörðuni þið Sáuð bade-id okkar med Xray! 

mr_egill stal ekki brewing standinu, samkvæmt log dæminu stendur það að það var Smari88 sem tók brewing standið. Ef ég kemst að því seinna að Groftur og Mr_egill eru með xray verða þeir jailaðir eða bannaðir.mr_egill wrote:ég var búin að elta ykkur smá frá spawn og svo sá ég þig í diamond chest plate og eingu öðru svo ég náði í groft og við fórum í áttina sem þið vorum í og svo sáum við nafnspjölld og ég nádi i pickaxe og við fórum þangað og drápum ykkur og þú pvp loggadir líka og reyndu að sanna að ég hafi tekið brewingstand p.s þið eruð MJÖG nálægt spawn þanig þið meigið búast við þessum frá öðrum
- gummabarn
Admin á cc.minecraft.is
Admin á cc.minecraft.is
-
sko ég og smari88 chekkuðum hvort hægt væri ad sja nidur (smari var nidri) og thad sast ekki baun!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
það eru nokkrar hæðir á baseinu ykkar kannski var annahvort ykkar á efri hæðini
-
við notum bara fyrstu hæð