logi200 skítur xXstormanXx med boga a spawn

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:32 pm, edited 1 time in total.
nelly

Re: logi200 skítur xXstormanXx med boga a spawn

Post by nelly »

Hmmmm storm.... þetta var ekki besta hugmyndinn að posta þessum screenshots.... Þú ert núna búinn ad gefa cords af assasin base :shock: :!:
kv. eupraxia
B0finn

Post by B0finn »

Hvað drasl ertu með þarna? sést ehva Deatharmy og sídan einhverjar tölur og drasl?
B0finn

Post by B0finn »

mér finnst map og svona svindl ég nota bara blað og penna
GummiA

Post by GummiA »

xXstormanXx, núna vitum við að þú ert með heilan helling af moddum. Light mod, playertracker eða eitthvað, map o.fl.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
andritor12

Post by andritor12 »

er ekki bannad minimap thad er mod..right?
GummiA

Post by GummiA »

andritor12 wrote:er ekki bannad minimap thad er mod..right?
ÖLLLLL mods eru bönnuð á þessum survival server. Þeir sem nota mods eru bara lélegir notendur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
B0finn

Post by B0finn »

í alvöru það er öllum sama um að vera góður player eða slæmur player. það skiptir engu máli nema maður fái jail/ban. ég hef séð marga með svona mod eins og kobbi og battlerage sjá playera í gegnum veggi og þetta svona map og drasl. þetta er bara svindl kalla ég þetta
GummiA

Post by GummiA »

B0finn wrote:í alvöru það er öllum sama um að vera góður player eða slæmur player. það skiptir engu máli nema maður fái jail/ban. ég hef séð marga með svona mod eins og kobbi og battlerage sjá playera í gegnum veggi og þetta svona map og drasl. þetta er bara svindl kalla ég þetta
Ef þú sérð gaura fara i gegnum veggi er það bara client side bug. Svo ef playerar brjóta oft af sér fá þeir For ever ban af servernum.
B0finn

Post by B0finn »

ég meina: maður sér gaura í gengum veggi *facepalm* svona eins og x-ray nema það er lína á manni þannig þeir sjá mann þótt maður haldi inni shift
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”