Ég hef undanfarið notað mycraft, en allir recommenda zombe.. En það virkar ekki að nota zombe hjá mér. Ég fer í run as adminstrator, og stilli controls og það sem þarf að gera, en svo þegar ég fer í minecraft þá virkar það ekki.
Ég læt forritið deleta META-INF, en samt no work :/
Hefur þetta eitthvað að gera með mycraft ? Má það ekki vera í tölvunni ? I'm clueless..
Zombe mod installer problem
Re: Zombe mod installer problem
Hefuðru náð að nota zombe áður og sett það sjálfur inn? Eða ertu kannski að setja þetta inn í fyrsta skipti?JoiG wrote:Ég hef undanfarið notað mycraft, en allir recommenda zombe.. En það virkar ekki að nota zombe hjá mér. Ég fer í run as adminstrator, og stilli controls og það sem þarf að gera, en svo þegar ég fer í minecraft þá virkar það ekki.
Ég læt forritið deleta META-INF, en samt no work :/
Hefur þetta eitthvað að gera með mycraft ? Má það ekki vera í tölvunni ? I'm clueless..
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég hef downloadað því nokkru sinnum, útaf updates í minecraft og svona, en hinsvegar aldrei náð að nota það.
Veist að þú verður að enablea fly í config og bara yfirhöfuð moddin sem þú vilt. Þetta er mod pack.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Málið er að zombe er ekki enn komið inní mods folderinn, án þess get ég ekki farið í configs, allavegana ekki svo ég viti. Getur verið að það sé eitthvert zombe folder sem ég er að gleyma, sem á svo að fara í mods folderinn ?
Þú átt að gera "zombe" í mods folderinn manually. Svo setja þar öll text files.JoiG wrote:Málið er að zombe er ekki enn komið inní mods folderinn, án þess get ég ekki farið í configs, allavegana ekki svo ég viti. Getur verið að það sé eitthvert zombe folder sem ég er að gleyma, sem á svo að fara í mods folderinn ?
![]()
![]()
Mkay, geri það þá. Annars takk fyrir hjálpina