Battlerage66 hackar
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Battlerage66 hackar
Ég var í pvp arena með full diamond armour og fleira, en svo kemur Battlerage66 og drepur mig í 2-3 höggum, fæ ég bætur ?
-
Re: Battlerage66 hackar
Þeir drápu mig líka, er með proof. :/
Þið sjáið - hann drepur mig OG JóaG
Þið sjáið - hann drepur mig OG JóaG

var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
þetta er bara kjaftæði, þið voruð 2 inná i full diamond þá komum við (ég kobbi96 og battlerage66) og ég með fire diamond sword og hann sharpness II og einfaldlega ownuðum ykkur og þið eruð svo lélegir að þið sakið hann um hack þegar ykkur var einfaldlega ownað, og þið getið ekki viðurkennt það. 

-
Kobbi minn, Þu ert kjaftæði. þið réðust á okkur, Battlerage drap okkur BÁÐA við erum ekkert að klaga í þig erum að klaga í Battlerage.kobbi96 wrote:þetta er bara kjaftæði, þið voruð 2 inná i full diamond þá komum við (ég kobbi96 og battlerage66) og ég með fire diamond sword og hann sharpness II og einfaldlega ownuðum ykkur og þið eruð svo lélegir að þið sakið hann um hack þegar ykkur var einfaldlega ownað, og þið getið ekki viðurkennt það.
-
það er rett sem kobbi er ad seigja:D
já en við vorum 2 og einfaldlega rústuðum ykkur og hann tók bara final blow á ykkur haha
Málið er að þið tókuð okkur í 2-3 höggum, ég var með fullt líf, og ég myndi telja það sem hack þar sem að við vorum í full diamond armour.
-
-
Sá ykkur vera að gera litaða stafi ._. kallast það ekki hack?
Það er reyndar ekki hack, það er mod sem heitir ColourMyChat or som.