Jail?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Jail?
Hata þennan gaur. Alltaf að spawnkilla eins og enginn sé morgundagurinn, og þá kemur þessi eldbogi honum að góðum notum. Hata það! náði close-screenshot af honum vera að skjóta á spawn.
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
-
Re: Jail?
jæja svo virðist vera að ég verði að fleygja honum á götuna og rakleitt í jail hann missir húsið sitt í Vatnsgerði ég vil enga svona glæpamenn í mínum bæ þeir mega bara halda sig við ræsin.
-
Gústi var með boga,pitifulpotato wrote:jæja svo virðist vera að ég verði að fleygja honum á götuna og rakleitt í jail hann missir húsið sitt í Vatnsgerði ég vil enga svona glæpamenn í mínum bæ þeir mega bara halda sig við ræsin.
Þetta var á mynd með loga
Piti hennti honum í ræsið
Spá í hvort hann fari í fighið

var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
-
Svo það er ekki bannað að halda á boga og þykjast skjóta? :Occ151 wrote:verðum helst að sjá í chat "shot by gusti" þetta sýnir ekkert hann gæti verið að hræða fólk og þú gætir alveg eins tekið screenshot og sakað hann um að drepa alla
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong