,,Hjálp" Ég Var Bannadur PointLess
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
,,Hjálp" Ég Var Bannadur PointLess
CC ég Var Bannadur Pointless Ég og Vinur Minn vorum ad safna cobble og fundum Diamond 2 í röð Fyrsta Skipti % diamond Og svo 8 diamond Vid Vorum Bara ,,Yeah" En Sidan Vorum vid Settir í Jail Og Sagt ad vid Hefdum Notad X-ray !!
-
Re: ,,Hjálp" Ég Var Bannadur PointLess
já og fyrir tilviljun fóruð þið rugl leið og þú lýgur þiðp voruð með 20 eða eitthvað diamonds
ban? admins banna bara players fyrir xray í annað skipti ekki fyrsta.
1.brot 7 daga jail
2.brot eilíft ban
1.brot 7 daga jail
2.brot eilíft ban
-
-
Okei , hérna er öll sagan ... Ingzz99 og Djpalli voru að mina og ingzz99 var með x-ray og hann fann alla diamonds og djpalli og ingzz tóku þá saman .. þetta voru einhverjir 10-15 diamonds. Svo kom Piti og jailadi þá báda í 7 daga og mute-adi djpalla , kom svo heim til mín (eidur_0707) , djpalla , edda2000 og John_skylord_111 og stal öllu valible dotinu okkar sem hann hélt að væri minad med x-ray sem er bara bull og vitlaysa , hann tók helling af armor , vid vorum med svona 10 iron armor ! svo vorum vid samt bara med 1 diamond armor og chestplate og buxur (semsagt næstum 2) en vid vorum med sirka 10 diamond sverd , 1 stakk og 10 af iron ingots , eitthvad smá gull . ég vill að djpalli verdi unjailed og unmuted og ég væri ekkert á móti því að fá stuffið okkar aftur .
-
þetta var meiriháttar magn af demöntum og ironi sem þið áttið þið voruð líka að grafa beint að diamonds notuðuð ekki torches og lituð út um allt í hellinum sem þið voruð að reyna ad koma auga á demanta eða eitthvað af því tagi og ég taldi þetta án efa vera x-ray ég biðst forláts ef ég bannaði ykkur af því ég hélt að ég hefði jailað ykkur og eins og vitur maður sagði one bad apple spoils the bunch þá var ingzz skemmda eplið og ég neyddist að henda öllum eplunum sem ég grunaði að voru x-rayuð en ekki örvænta því þetta er nú bara leikur og þó það rignir oft í líf manns þá mun einn daginn sólin skína djpalli var með honum þótt hann væri ekki að x-raya en hann var samt að fremja glæp af því hann var að ná í demanta með svindli máske ég unmutei ykkur þegar þið komið inná bara senið mér msg ég bara var ekki að nenna að þræta við ykkur um þetta á þeim tíma.
-
Þannig vid fáum ekki dotid okkar aftur ? og dj verdur ekki unjailed ? og BTW vid vorum med 30 diamonds , vid erum 3 sem eru 10 diamonds á mann , tha er bara frekar normal... en ironid er audvelt ad finna en áttum 1 stakk og 10 af því sem gerir 23,333 iron á manninn sem ekki ekki heldur mikid maðan við iron. Plís getiði ekki bara gert allt eins og það var , erum komnir með leið á Gussa og CC er eini aðri serverinn með vit og eg vill ekki þurfa að mine-a allt upp á nýtt og djpalli þarf að bíða í viku eftir að losna. Við lofum að download ALDREI neinum hacks , x-ray eða hvað þetta allt saman heitir. Ég bið ykkur , minecraft er líf mitt xD
-
Það ætti ekki að vera líf þitt ég skamma mig á hverjum degi fyrir ad hafa ekki gert eitthvad skapandi í stad minecrafts en ég er greinilega búinn ad áneytjast thessum bölvaða leik minecraft hefur meira að sega tekist að skríða inn í drauma mína ógeðslegt fyrirbæri Notch er kölski sjálfur og þegar maður keypti leikinn þá fannst okkur hann ódýr en við vissum náttúrulega ekki að við vorum að selja sál okkar.
mænkraft þú bölvaða foraðsverk
þú sem með sjálft lífið leikur
grefur í heilsu svo verði karlinn veikur
og göldróttir kubbar dáleiða mann.
Svo ótugtarverk Notch samvizkulaus vann
að fórnarlamb hans gera næringarsnautt og horað
mænkraft þú bölvaða foraðsverk
þú sem með sjálft lífið leikur
grefur í heilsu svo verði karlinn veikur
og göldróttir kubbar dáleiða mann.
Svo ótugtarverk Notch samvizkulaus vann
að fórnarlamb hans gera næringarsnautt og horað