Mod

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Thorri

Mod

Post by Thorri »

Varðandi ef einhver vantar mod þá get ég verid ég kann öll plugins Commands og mutch mutch more
Image
hfinity

Re: Mod

Post by hfinity »

Það er ekki verkefni mod / ritskoðanda að "kunna öll commands" heldur að vera til staðar og fylgjast með hegðun fólks og tilkynna til stjórnenda. Mods hafa engin power nema bara fylgjast með hvað er að gerast og svo tempbanna - That's it
RatedA

Post by RatedA »

Á hvaða server ertu að byðja um mod á?

-Eins og sá sem er að ofanverðu segir, að kunna á plugins og commands er svosem ekki í verkefnahring mods, á t.d gussa, það sem fólk er að leitast eftir er þroski og það að geta fylgst með og dæmt rétt sker rosalega djúpt. Nánast ekkert skipir meira máli fyrir hvern server en hvernig staff hagar sér. Þú hefur kannski komið á server þar sem admins/staffthingy er mjög leiðinlegt, þú staldrar þar ekki lengi. Eða svona er valið á gussa.is
Swanmark wrote:REKT
Thorri

Post by Thorri »

RatedA wrote:Á hvaða server ertu að byðja um mod á?

-Eins og sá sem er að ofanverðu segir, að kunna á plugins og commands er svosem ekki í verkefnahring mods, á t.d gussa, það sem fólk er að leitast eftir er þroski og það að geta fylgst með og dæmt rétt sker rosalega djúpt. Nánast ekkert skipir meira máli fyrir hvern server en hvernig staff hagar sér. Þú hefur kannski komið á server þar sem admins/staffthingy er mjög leiðinlegt, þú staldrar þar ekki lengi. Eða svona er valið á gussa.is
já á einhverjum þannig
Image
Real_Snudmundur

Post by Real_Snudmundur »

Mig langar ad vera mod!!
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
JoiG

Post by JoiG »

Það langar öllum að vera mod :)
RatedA

Post by RatedA »

Ég er að segja þér það, ekkert skemmtilegt að vera mod/admin maður er spammaður, ekki vel launað. Hataður og elskaður. Meira hataður en elskaður samt.
Swanmark wrote:REKT
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

lawl, samt langar öllum... Nema Midgardi. :D
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
B0finn

Post by B0finn »

ég var einu sinni mod... en ég hætti :mrgreen: ég kann samt en nokkuð commands frá eigandanum :D
JoiG

Post by JoiG »

Thorri wrote:Varðandi ef einhver vantar mod þá get ég verid ég kann öll plugins Commands og mutch mutch more
Nei, því trúi ég ekki, það kann enginn á öll plugins :p
Post Reply