Eða það, þeir voru svo báði banaðirr eftir það!B.Ingimarsson wrote:var það ekki bubbelon88 sem opaði hannGummiA wrote:Hann hackaði ice ekki sjiitt, TheNokar gerði hann að op, op= allt!gglag123 wrote:xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann
emiel hótar og stal
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: emiel hótar og stal
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Samt eitt hann fann eitt sem má laga ef dú gerir /f man ekki dá kemur þannig eins og server say bara deletidd dví dvo hitt var líka djók gerdi bara til að hræda ykkur

Haa?gglag123 wrote:Samt eitt hann fann eitt sem má laga ef dú gerir /f man ekki dá kemur þannig eins og server say bara deletidd dví dvo hitt var líka djók gerdi bara til að hræda ykkur![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
AAAHAHA suuuuure gglag suuuuregglag123 wrote:Samt eitt hann fann eitt sem má laga ef dú gerir /f man ekki dá kemur þannig eins og server say bara deletidd dví dvo hitt var líka djók gerdi bara til að hræda ykkur![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
kannski var hann "vinur þinn sem "hackaði" mig mig líka? hm? xD

btw Þú getur gert íslensk orÐ
kv. eupraxia
-
Þetta eru lögbrot emiel!
Ef hann er topp-hacker, þá er barack obama hvítur.
Og hvernig failaði ég ?gglag123 wrote:JoiG srry frekar mikið fail