Ok, downloadaði þessu, serverinn virkar en það kemur enginn gluggi sem ég fæ alltaf, þannig að get ekki stjórnað neinu, get ekki einu sinni oppað sjálfan mig!!saevar2000 wrote: Download af nýjasta Spigot (1.mars)
http://banani.is/spigot.jar
Server hjálp!
-
Re: Server hjálp!
-
Get ekki slökkt á servernum, serverinn hægir tölvuna mjög mikið!!!oliver_Builder wrote:Ok, downloadaði þessu, serverinn virkar en það kemur enginn gluggi sem ég fæ alltaf, þannig að get ekki stjórnað neinu, get ekki einu sinni oppað sjálfan mig!!saevar2000 wrote: Download af nýjasta Spigot (1.mars)
-
Ok... Þarf enga hjálp lengur með að oppa sjálfan mig!! Náði því að því að copy op listann úr vanlla servernum yfir í spigot serverinn, hef núna stjórn á servernumoliver_Builder wrote:Get ekki slökkt á servernum, serverinn hægir tölvuna mjög mikið!!!oliver_Builder wrote:Ok, downloadaði þessu, serverinn virkar en það kemur enginn gluggi sem ég fæ alltaf, þannig að get ekki stjórnað neinu, get ekki einu sinni oppað sjálfan mig!!saevar2000 wrote: Download af nýjasta Spigot (1.mars)

-
Portforwardaði serverinn aftur og loksins kom það á einhvern lista þegar ég var búinn að portforwarda, samt virkar hann ekki
Er samt með kveikt á servernum og allt!!!
Gerði það sama og vodafone segir manni að gera!!
Er þetta ég með lélegan server eða vodafone með shit tengingu??

- Attachments
-
- Þetta fór á listann en serverin virkaði ekki hjá öðrum :(
- Portforward7.PNG (16.84 KiB) Viewed 4108 times
prófa bara öll wan interfaceoliver_Builder wrote:Portforwardaði serverinn aftur og loksins kom það á einhvern lista þegar ég var búinn að portforwarda, samt virkar hann ekkiEr samt með kveikt á servernum og allt!!!
-
Ok, ég prófaði þau öll og ekkert af þeim virkaði!!leFluffed wrote:prófa bara öll wan interfaceoliver_Builder wrote:Portforwardaði serverinn aftur og loksins kom það á einhvern lista þegar ég var búinn að portforwarda, samt virkar hann ekkiEr samt með kveikt á servernum og allt!!!

-
Hva, er þetta ekkert að ganga hjá þér 

-
Nei, það er líka ástæðan fyrir því að ég bjó til þetta topicstyrmirprump wrote:Hva, er þetta ekkert að ganga hjá þér

Hvernig veistu að þetta virkaði ekki? Hvað gerðiru til þess að prófa serverinn?oliver_Builder wrote:Ok, ég prófaði þau öll og ekkert af þeim virkaði!!
-
Læt frænda minn prófa, við erum alltaf að skypa og ég læt hann alltaf prófa serverinn þegar ég kveiki á honum og er búinn að breyta einhverju sem á að lagast, bara ekkert hefur virkaðGussi wrote:Hvernig veistu að þetta virkaði ekki? Hvað gerðiru til þess að prófa serverinn?oliver_Builder wrote:Ok, ég prófaði þau öll og ekkert af þeim virkaði!!

Gussi wrote:ekki láta mig "prufa" serverinn, fáið vini ykkar til að prufa tengjast honum fyrst. Ef ég næ ekki að tengjast servernum þá fáið þið ekki undirlén, og ég mun ekki "prufa aftur" fyrr en einhver tími hefur liðið (lesist: vikur ekki mínútur). Takk fyrir![]()