Grislingurinn, Abuse or nah?
Grislingurinn, Abuse or nah?
Saelir, var inna cc.minecraft.is tha spammadi "Grislingurinn" i broadcast "5 GIANTS A SPAWN" aftur.. og aftur. Mer finnst thetta mikid abuse. Eg meina kannski eru folk i pvp, svo koma 5 giants og one hitta thau? Mer finnst admins a cc alveg hraedinlegir. Hafa their ekkert annad ad gera nema abuse-a? t.d. Thegar saevar2000, byrjadi ad drepa Robster8905 i vanish? cc151, you dont give a fuck? 

- Attachments
-
- 5 GIANTS?!
- 2014-08-18_15.21.34.png (188.37 KiB) Viewed 5032 times
- saevar2000
Re: Grislingurinn, Abuse or nah?
Grislingurinn varaði við fyrir fram og það var enginn þar þegar hann setti þá niður, ég horfði á það.
Ég er búinn að byðjast afsökunar að hafa drepið robster í vanish(ég hélt að ég væri ekki í vanish) og gaf honum allt stuffið til baka.
Ég er búinn að byðjast afsökunar að hafa drepið robster í vanish(ég hélt að ég væri ekki í vanish) og gaf honum allt stuffið til baka.
Hvað er málið með allt þetta hate á cc admins ?
- Grislingur
Ég segi núna bara lol... þetta er svo fyndið. Ég sagði að það munu koma giants fyrir utan spawn? Það er ykkur að kenna ef þið farið út?Muzzex wrote:Saelir, var inna cc.minecraft.is tha spammadi "Grislingurinn" i broadcast "5 GIANTS A SPAWN" aftur.. og aftur. Mer finnst thetta mikid abuse. Eg meina kannski eru folk i pvp, svo koma 5 giants og one hitta thau? Mer finnst admins a cc alveg hraedinlegir. Hafa their ekkert annad ad gera nema abuse-a? t.d. Thegar saevar2000, byrjadi ad drepa Robster8905 i vanish? cc151, you dont give a fuck?
Síðan sagði ég nú bara einu sinni í broadcast ''5 Gaints á spawn'' Þannig

- Grislingur
Síðan var ég eftir að segja þér að ég er að fara jaila tvöfalt lengur ef ég sé þig hacka? Þú ert með nodus!Muzzex wrote:Saelir, var inna cc.minecraft.is tha spammadi "Grislingurinn" i broadcast "5 GIANTS A SPAWN" aftur.. og aftur. Mer finnst thetta mikid abuse. Eg meina kannski eru folk i pvp, svo koma 5 giants og one hitta thau? Mer finnst admins a cc alveg hraedinlegir. Hafa their ekkert annad ad gera nema abuse-a? t.d. Thegar saevar2000, byrjadi ad drepa Robster8905 i vanish? cc151, you dont give a fuck?

Saevar, thu jailadir Robster og alla nazi gaurarna fyrir ad raida ViktorOrra Base? ertu alveg tregur ogedslega barn ert svo smekk ljotur aD MADUR KUGAST fkn pika thinsaevar2000 wrote:Grislingurinn varaði við fyrir fram og það var enginn þar þegar hann setti þá niður, ég horfði á það.
- Grislingur
lolMuzzex wrote:Saevar, thu jailadir Robster og alla nazi gaurarna fyrir ad raida ViktorOrra Base? ertu alveg tregur ogedslega barn ert svo smekk ljotur aD MADUR KUGAST fkn pika thinsaevar2000 wrote:Grislingurinn varaði við fyrir fram og það var enginn þar þegar hann setti þá niður, ég horfði á það.