Ég hef búð til mjög einfaldann Íslenskann tungumála pakka(þýðir minecraft á Íslensku) sem er mjög skemmtilegt að nota
Download version 1.1 (Minecraft 1.8) - http://adf.ly/2nU2c (fyrir þá sem vilja setja moddið inn sjálfir)
Installer version 1.1 (minecraft 1.8) - http://adf.ly/2olYh (sjálfvirkur installer fyrir þá sem kunna ekki að installa moddum)
sorry að hafa þetta adfly en er bara að vonast til að græða nokkra dollara =)
*install leiðbeningar* -fyrir þá sem ætla að installa sjálfir
1.opnið .minecraft (xp-start takkin, ýta á run, skrifa "%appdata" án gæsalappa)(win vista/7 - fánatakkinn og "r" á samatíma og skrifa "%appdata" án gæsalappa).
2.fara í bin (.minecraft -> bin)
3.opnið minecraft.jar með winrar eða einhverju rar forriti)
4.EYÐIÐ META-INF FOLDERINU
5.setjið fælana sem þið voruð að downloada inn í lang folderið og lokið síðan rar fælinum
6. njótið
ps. það verður að vera slökkt á minecraft á meðan þú gerir þetta
Vantar betra nafn á:
-Singleplayer(núna "spila einn)
-Chainmail
-Fov(field of view held ég)
ef þið hafið einhverjar hugmyndir varðandi pakkan talið þá bara við mig og ég get reddað því, ég kann að bú a til mod ef einhverjir hafa einhverjar hugmyndir um það
==Minecraft á Íslensku==
==Minecraft á Íslensku==
Last edited by slefi on September 20th, 2011, 12:32 pm, edited 5 times in total.
Re: ==Minecraft á Íslensku==
Hvað áttu við með tungumálapakki
Tungumálapakkin gerir það að minecraft er á íslensku
ok ég downloada þessu
það vantar samt nokkra hluti enn ég skal updata þetta reglulega =)
Frábært framlag
Ég hef sjálfur verið mikið í að þýða forrit og annað slíkt yfir á íslensku, þannig ég kann virkilega að meta svona 
Láttu mig vita ef (þegar) þú vilt ditcha adfly, ég get hostað þetta fyrir þig hérna ef þú vilt

Láttu mig vita ef (þegar) þú vilt ditcha adfly, ég get hostað þetta fyrir þig hérna ef þú vilt

En væntanlega ekkert utf-8 enn er það, ekkert ý og þ og ð og svona?
Nei er búin að vera að kynna mér þetta og ætla að reyna að bæta við ý og ð (einustafir sem minecraft styður ekki)stimrol wrote:En væntanlega ekkert utf-8 enn er það, ekkert ý og þ og ð og svona?
Ertu búinn að gera version af þessum tungumálapakka fyrir 1.0.0 ?