Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
NotProxeh

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by NotProxeh »

[1]>hvad er in-game Nafn?: roniutagotu

[2]>hvad ertu gamall/gömul:57[ ára

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: /spawn /home /msg

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 3 daga

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: því ég hef sweg

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: abusa rosalega mikið

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: já þessum mumuuuuuuuuuuuuuu server sem er rosalega frægur
Grislingur wrote:
m1xxed wrote:hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
Ég hló svo mikið að mamma mín labbaði inn og spurði hvort það væri ekki í lagi með mig! haha :lol:
AlexanderS

Post by AlexanderS »

[1]>hvad er in-game Nafn?:AlexisSvavar

[2]>hvad ertu gamall/gömul:14

[3]>hvada commands/plugins kanntu á:essentials, world Edit, coreprotect, setspawn, groupmanager, citizen, multiverse en ekki góður í því og örugglega Eitthverju sem ég gleymi að nefna

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: svona um 4 ár eða milli 3 til 4 ár

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:því ég hef alltaf langað að prófa að vera staff inn á multiverse server og gaman að prófa nýtt en ég ef verið admin inná multiverse server bara ekki vinsælum og það er kominn smá tími síðan ég var staff og það er tími á að ég verð staff.

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:Fyrst ætla ég hjálpa með hvað sem þú vilt að ég geri og ætla að hjálpa player sem vantar aðstoð og banna eða jaila þá sem brjóta reglur og gera það sem þarf að gera

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:já Spider, Smg , Co-Owner inná Tf, Google, og eitt hverjum tölu stafa server

Kv.
AlexisSvavar
gislimar1

Post by gislimar1 »

[1]>hvad er in-game Nafn?: gislimar11.

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 13.

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials, World Edit, CoreProtect, ban, tempban of fleira um ban, GroupManager, Citizen, Multiverse það er örugglega eitthvað sem ég gleymi en ég kann mjög mörg commands :)

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: Svona um 3-4 ár.

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Því að ég er mjög góður admin, svo hef ég líka aldrei verið admin á svona server.

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:Fyrst og fremst ætla ég að banna og jaila players sem eru ekki að fylgja reglum, muta þá sem spamma tímabundið og hjálpa öðrum playerum :)

Ég vona að þér litist vel á umsóknina mína :D

Kær kveðja
Gísli
Gislimar11
hr_iceland

Post by hr_iceland »

[1]>hvad er in-game Nafn?: Hr_iceland.

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 12 að verða 13.

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Flest öll essentials worldedit multiverse og mikið fleira.

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: Í um 4 ár.

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Afþví mér finnst gaman að vera í stjórn á serverum og ég lofa að ég abusea ekki.

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: Hjálpa þér og hinum staff að gera serverinn betri.

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Já á mörgum serverum hef líka átt minn eigin server svo ég hef mikla reynslu.
Image
Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn :D
Karifreyr1

Post by Karifreyr1 »

[1]>hvad er in-game Nafn?:karifreyr11

[2]>hvad ertu gamall/gömul:15

[3]>hvada commands/plugins kanntu á:woldedit,worldguard,coreprotect,essentials,permissionsex(PEX),sandkassinn,multiverse,multiverse-core,multiverse-portals,hawkeye

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:sidan alpha

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:Vill hjalpa til med serverinn og hjálpa fólki sem vantar hjálp

[6]> hvað ætlaru að gera sem"Admin"?:Eg ætla ad hjalpa til med serverinn

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?Buildmc.mc.is er owner á honum,svo var eg admin á serverum sem eru hættir nuna
Benni2212

Post by Benni2212 »

[1]>hvad er in-game Nafn?:Benedikt2212

[2]>hvad ertu gamall/gömul:10

[3]>hvada commands/plugins kanntu á:woldedit,worldguard,coreprotect,essentials,permissionsex(PEX),sandkassinn,multiverse,multiverse-core,multiverse-portals,hawkeye

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:sidan i 1.bekk

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:Vill hjalpa til med serverinn og hjálpa fólki sem vantar hjálp

[6]> hvað ætlaru að gera sem"Admin"?:Eg ætla ad hallda servernum uppi og og gera allt samgjaft og hjalpa spilendum alltaf gaman ad hjalpa :P

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server? eg var admin á serverum sem eru hættir nuna

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
hlynurfreyr12345

Post by hlynurfreyr12345 »

[1]>hvad er in-game Nafn?:Hlynurfreyr123

[2]>hvad ertu gamall/gömul:11

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: ban/kick world edit, adminoff og miklu fleiri

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 2-3 ár eitthvað þannig :D

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Því mer langar að hjalpa til og sja hvernig þetta er og þannig :)

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: hjalpa öðrum og gera það sem admin gerir

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:Nei :(
Benni2212

Post by Benni2212 »

'eg var l-ngu b'uin a[ s;kja um en 'eg s'e mig hverki !
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Post Reply