[1]>hvad er in-game Nafn?: Hafsteinnkaftein.
[2]>hvad ertu gamall/gömul: 14 ára.
[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials: /playerlist /listbans /ban /tempban /unban /mute /tp /tphere /home player:home /kick.
Commands úr WorldEdit: //wand //pos //hpos //chunk //expand //contract //size //redo //count //distr //copy //cut //paste //pasteair //fill //drain //cyl //hcyl //sphere //hsphere /thru.
CoreProtect: //co i //co rollback //co restore.
WorldGuard: /rg flag (nafn á region) invincible allow /rg define (regionið sem þú velur) /rg flag (nafn á region) pvp deny. Og svo fleira.
[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: Ég man það ekki alveg, en mig minnir að ég hafi spliað Minecraft í tvö og hálft ár.
[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Vegna þess að þetta er einn af bestu servernum sem ég hef spilað, og hef þess vegna áhuga á þessu ranki.
[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: Til þess að hjálpa spilendum eða öðrum með það sem þeir þurfa, og ég hef mikkla staff reynslu.
[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Ég hef verið og er Admin á thor.minecraft.is, annars hef ég ekkert neinn áhuga að fá admin á öðrum serverum fyrir utan þennan.
Mbk. Hafsteinnkaftein