ég var í pvp og svo kom einhver iron gaur fór út og ég notaði splash strength 2 potion og drap hann og einhverja (átti eftir svona 1,5 líf) og náði diamond sword sharp 3 og fleira good shit, hann og vinur hans held ég voru að væla í admin í svona 5 min eða lengur
1.ég var jaild fyrir enga proof.
2.nota ég ekki hacks.
3.ég ekki farið í sharescreen vegna þess að ég er með kali linux( gaf admin honum screenshot).
4.ég fékk enga almennilega ástæðu frá admin til að jaila mig.
ég hef enga proof að ég var ekki að hacka en þið hafið enga proof að ég var að hacka
saevar2000 banned fyrir að nota ekki þetta windows 8 vírus bað (er samt með það á hinum ssd disknum)
plzz cc151 geturu sett það í reglurnar að admins verða að hafa proof ekki bara halda
kvörtun
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- saevar2000
Re: kvörtun
Uhh.. Admins hafa yfirleitt ekki sönnun fyrir neinu sem fólk segir. Afsakanir eins og "Bróðir minn var á acc mínum þessvegna greifaði acc minn" er frekar common og þá getum við ekkert sannað það.
Eins með hacks, ef eitthver admin heldur að þú sért að nota hack getum við ekkert bara afsannað það með því að fara í sharescreen eða printscreen - ég get breytt um client á svona 20sec. Svo eru admins líklegri að jaila þig ef þú hefur gert eitthvað af þér - admins muna allt :p
Skemmtu þér í jail hvort sem þú varst að hacka eða ekki. Þú getur líka reynt að finna þann sem jailaði þig og tala við hann því að við fokkum ekki í bans eða jails hjá öðrum admins.
Eins með hacks, ef eitthver admin heldur að þú sért að nota hack getum við ekkert bara afsannað það með því að fara í sharescreen eða printscreen - ég get breytt um client á svona 20sec. Svo eru admins líklegri að jaila þig ef þú hefur gert eitthvað af þér - admins muna allt :p
Skemmtu þér í jail hvort sem þú varst að hacka eða ekki. Þú getur líka reynt að finna þann sem jailaði þig og tala við hann því að við fokkum ekki í bans eða jails hjá öðrum admins.
Swanmark wrote:REKT
- saevar2000
já ég skil en vandamálið hjá mér var bara að ég komst ekki í sharescreen vegna þess ég var ekki með skype á linux bara á windows. ég gaf oOAlliOo printscreen nema hann sagði að ég hefði tekið hana af google sem ég gerði ekki.
en jail time er búinn eftir 1 dag eða eitthvað þannig svo að þetta skiptir ekki máli....
en jail time er búinn eftir 1 dag eða eitthvað þannig svo að þetta skiptir ekki máli....
- saevar2000
er ég banned forever nokkuð getur einhver admin checkað?
- saevar2000
oOAlliOo segir mér að ég sé jailed forever hvernig getur það verið ég komst ekki einu sinni út úr jailinu til að gera eitthvað af mér
- saevar2000
þetta er allt leyst ég er unjaild