--------
fyrir um það bil tvemur árum síðan réðst ég á serverinn "cc.minecraft.is" ég og 2 vinir hökkuðum okkur leið
í gegnum craftbukkit.jar og náðum að setja serverinn yfir á offline-mode:true svo við vorum kleift þegar serverinn restartaðist að logga inná sem hver sem er.
-----
svo seinna var takmarkið á "bb.minecraft.is" en þá létum við 3 aðila hafa hack sem gerði þeim kleift að logga sig inná sem
hver sem er. (semsagt hveer sem er) Ég mun ekki nefna hverja ég lét þetta fá, en bara einn þeirra notaði það. hinir nenntu því ekki. þið vitið kannski hver það var

--------
Nú er komið að því, en við munum ekki strikea af ástæðalausu eins og síðustu 2 skipti, heldur við munum gera það einungis til að taka út playera sem sýna engan þroska, vera bara með stæla og leiðindi. við munum taka út 2 aðila ef þeir fara ekki til að gjörast svo vel að þroskast, við munum senda frekar stór Ddos attack, ipbanna þá á öllum serverum, þessir aðilar heita, AlliValli og ebbzzzFTW. hafa ekki gert neitt nema vera með eintóm leiðindi og stæla,
----------------
Note: ég mun ekki fylgjast með þessum post, þetta er bara tilkynning.
---------------
We will strike without your notice