Ert bara þjófur. Vona að eftir nokkur ár verðuru handtekinn fyrir þjófnað ":)"xkjarrix wrote:Another thing, ég bauðst að setja lénið aftur.. en hann vill það ekki..
Vardandi Crafter
Re: Vardandi Crafter
lol ég var að pæla afhverju þessi crafter server var alltaf með nákvæmlega eins marga players og eru á mínum, duh
Hehe Kjarri setti lenid a cccc151 wrote:lol ég var að pæla afhverju þessi crafter server var alltaf með nákvæmlega eins marga players og eru á mínum, duh
- saevar2000
kjarri gætiru tekið þetta af cc þetta er bara fyrir
Ég líka, þangað til að ég reyndi að joina crafter og fór inn á cc aftur og aftur. hélt þetta væri ehv bug hjá mércc151 wrote:lol ég var að pæla afhverju þessi crafter server var alltaf með nákvæmlega eins marga players og eru á mínum, duh
Er að tala um að gefa lenið og öllu sem því fylgir, Semsagt peningana. Smeaglens, scrollaðu upp á skype það stendur þar að ég gefi lenið og það sem því fylgir....
- saevar2000
Ég Tek þessu þú leggur bara inná mig hann HarriOrri mun segja þer Infoid...xkjarrix wrote:Er að tala um að gefa lenið og öllu sem því fylgir, Semsagt peningana. Smeaglens, scrollaðu upp á skype það stendur þar að ég gefi lenið og það sem því fylgir....
-
Heiðarleiki er alltaf bestur 

Aha... er ekki enþá búinn að sjá þennan pening en það sem ég sá var þú að delete-a mér af skype þegar ég sagði þér hvert peningurinn átti ad fara... Langar þér að útskýra ???? væri endilega til í að fá ad heyra reason.xkjarrix wrote:Er að tala um að gefa lenið og öllu sem því fylgir, Semsagt peningana. Smeaglens, scrollaðu upp á skype það stendur þar að ég gefi lenið og það sem því fylgir....
Kv.Smeaglens