Accont Hacker
- AlliValli1
Re: Accont Hacker
ertu alveg viss ad hann se hackadur, þegar minecraft var niðri að þu náðir ekki ad logga þig inn, þvi ég held ad þu varst ekki hackadur, bara svona ein pæling, þvi þetta gerist oft við mig að eg næ ekki ad logga mig inn þa held eg ad ehv se buin ad hacka mig þa fattaði eg bara ad minecraft var niðri -_- 

Islenska Minecraft Samfelagid FTW!Boom Boom!
- AlliValli1
eg loggaði mig reyndi að logga mig inna a minecraft.net og mogang og minecraft luncher en ekkert virkargustafo99 wrote:ertu alveg viss ad hann se hackadur, þegar minecraft var niðri að þu náðir ekki ad logga þig inn, þvi ég held ad þu varst ekki hackadur, bara svona ein pæling, þvi þetta gerist oft við mig að eg næ ekki ad logga mig inn þa held eg ad ehv se buin ad hacka mig þa fattaði eg bara ad minecraft var niðri -_-
- bjorgvine92
Afh meigum vid ekki vita name?
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Þá er account logins niðri..AlliValli1 wrote:eg loggaði mig reyndi að logga mig inna a minecraft.net og mogang og minecraft luncher en ekkert virkargustafo99 wrote:ertu alveg viss ad hann se hackadur, þegar minecraft var niðri að þu náðir ekki ad logga þig inn, þvi ég held ad þu varst ekki hackadur, bara svona ein pæling, þvi þetta gerist oft við mig að eg næ ekki ad logga mig inn þa held eg ad ehv se buin ad hacka mig þa fattaði eg bara ad minecraft var niðri -_-
- saevar2000
jebb alveg rétt hjá íslendingnum getur alltaf checkað hér http://xpaw.ru/mcstatus/ 

eða bara http://help.mojang.com ^^saevar2000 wrote:jebb alveg rétt hjá íslendingnum getur alltaf checkað hér http://xpaw.ru/mcstatus/
Ég er Reynir í Minecraft.
- AlliValli1
Neibb eg logga mig inna minecraft.net en ekkert virkar ekki einu sinni mojang eða minecraft.net
en hinn acc virkar það kemur alltaf eh wrong username or password

- saevar2000
allivalli þú getur gert reset password...
- Skjaldbaka
AlliValli1 wrote:eg loggaði mig reyndi að logga mig inna a minecraft.net og mogang og minecraft luncher en ekkert virkargustafo99 wrote:ertu alveg viss ad hann se hackadur, þegar minecraft var niðri að þu náðir ekki ad logga þig inn, þvi ég held ad þu varst ekki hackadur, bara svona ein pæling, þvi þetta gerist oft við mig að eg næ ekki ad logga mig inn þa held eg ad ehv se buin ad hacka mig þa fattaði eg bara ad minecraft var niðri -_-
mogang