1.7.4 CRASH
- saevar2000
Re: 1.7.4 CRASH
ekkert data skemmist hann veit ekkert hvað hann er að tala um eina sem gæti gerst er að hún gæti "frosnað" nothing else could happen 

-
Ég leyfði einu sinni meira en helminginn af RAM-inu og þá fór allt í rugl, ég gerði Research á þessu og það má bara nota helminginn.saevar2000 wrote:nei saevar breki ekki vera heimskur
og hér er eitt sem þú ættir að hugsa um...
"Að leyfa meira RAM mun ekki bæta við FPS, og það mun ekki láta leikinn hlaðast hraðar (Loading fyi). Að leyfa meira RAM leyfir Java Enviroment að nota meira minni, til að geta notað Stærri texturepacks og soundfiles, Þú þarft ekki að leyfa meira RAM en default er"
Svo saevar2000 ekki vera heimskur
- saevar2000
Nei nei of after nei fatturu virkilega ekki ad ram tengist ekkert hardadisknum hardI diskurinn skrifar nidur gogn a disk sem eru ekki tekin almennilega af nema ad formata diskin afhverju aetti ramid eitthvad ad stroka ut gogn ?? hmm du veist bara ekkrt hvad du ert ad segja 2. eg er med 16 Gb ram og er ad keyravisual studio web server minecraft skype .... og kemst stundum uppí 13GB og talvan crashar ekki ...... eda neitt dannig 3.pabbi hanns/hann hefur kanski gert custom installaton eins og eg og raudid hvad java ram er max og gert 0.5 eda eitthvad litid og tess vegna var eg ad segja honum ad fa ser meira ef madur notar meira en HELMINGINN af ram da gerist ekkert allt vrperdur normal nema madur se med gallad ram eins og du eda ad du ser bara heimskingi ad reyna ad vera klar
Last edited by saevar2000 on January 9th, 2014, 5:17 pm, edited 1 time in total.
- saevar2000
sry stafsetninga villur er i ipad
-
saevar2000 wrote:Nei nei of after nei fatturu virkilega ekki ad ram tengist ekkert hardadisknum hardI diskurinn skrifar nidur gogn a disk sem eru ekki tekin almennilega af nema ad formata diskin afhverju aetti ramid eitthvad ad stroka ut gogn ?? hmm du veist bara ekkrt hvad du ert ad segja 2. eg er med 16 Gb ram og er ad keyravisual studio web server minecraft skype .... og kemst stundum uppí 13GB og talvan crashar ekki ...... eda neitt dannig 3.pabbi hanns/hann hefur kanski gert custom installaton eins og eg og raudid hvad java ram er max og gert 0.5 eda eitthvad litid og tess vegna var eg ad segja honum ad fa ser meira ef madur notar meira en HELMINGINN af ram da gerist ekkert allt vrperdur normal nema madur se med gallad ram eins og du eda ad du ser bara heimskingi ad reyna ad vera klar
1. Ég sagði aldrei að tölvan myndi crasha eða ereasa data útaf tölvunni ég sagði að það gæti komið neikvætt data því að Harði diskurinn þarf pláss, ef þú notar of mikið pláss þá er það ekki gott fyrir tölvuna. 2. Ef þú ert að reyna að vera töffari fyrir að kunna allt, ekki nota þá orðið Heimskingi eða Fábjáni þá lýturu út fyrir að vera svona 3 árum yngri en þú ert. 3. Ég nenni þessu ekki afþví að öllum er sama hvað gerist hvort maður notar of mikið eða of lítið* Það er algjörlega á þinni ábyrgð og enginn annar getur tekið ábyrgð á því hvað gerist (Nema að pabbi þinn eða mamma eigi tölvuna).SaevarBreki wrote:Það má bara leyfa Java að nota helminginn af RAM-inu annars overflowar tölvuna þína með Data sem gæti skemmt hana þannig að í þessu tilfelli má hann bara leyfa 2GB, Ef þú ert með 16 þá máttu bara leyfa 8 etc.saevar2000 wrote:ok opnaðu minecraft og gerðu new profile og neðst er svona button til að haka í hann heitir JVM Arguments í hann seturu -Xmx3G (þetta leifir java að nota meira ram default 1.5-2GB eða eitthvað)
og reinnstall java (held þú kunnir það nú ferð bara á java.com...)
Update your Video card drivers (Held þetta sé málið)
I think i've made my point.
@saver2000 @SaevarBreki Ég gerði það sem þið sögðu. Guess what still crashed
(ég var með updateaða skjákort drivera)

@saevarbreki @Saevar2000 enginn ástæða til að "rífast". Og afsakið ef ég lét ykkur "rífast" 

Á erfitt með að taka það sem þú segir alvarlega þegar þú segir "talva"saevar2000 wrote:Nei nei of after nei fatturu virkilega ekki ad ram tengist ekkert hardadisknum hardI diskurinn skrifar nidur gogn a disk sem eru ekki tekin almennilega af nema ad formata diskin afhverju aetti ramid eitthvad ad stroka ut gogn ?? hmm du veist bara ekkrt hvad du ert ad segja 2. eg er med 16 Gb ram og er ad keyravisual studio web server minecraft skype .... og kemst stundum uppí 13GB og talvan crashar ekki ...... eda neitt dannig 3.pabbi hanns/hann hefur kanski gert custom installaton eins og eg og raudid hvad java ram er max og gert 0.5 eda eitthvad litid og tess vegna var eg ad segja honum ad fa ser meira ef madur notar meira en HELMINGINN af ram da gerist ekkert allt vrperdur normal nema madur se med gallad ram eins og du eda ad du ser bara heimskingi ad reyna ad vera klar
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
- saevar2000
misskildi dad sem hann sagdi og harri orri get ekki gert o nodadi bara a i stadinn en hefdi att ad nota o eg helt ad hann vaeri ad segja ad data a disknum myndi skemmast....
ad nota meira en helmingin af ram skadar ekkert.
ad nota meira en helmingin af ram skadar ekkert.