Hommiorri
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Hommiorri
uhhh ja.... ertu ad grinast med þetta eda ? eg meina "eg skora þig a holm" hvadan i andskotanum datt þer i hug ad segja þetta ? svona bara ad pæla... en allavega weird ad þu skulir hafa fengid ban fyrir "ekkert"thorir96 wrote:eins og sést hér að ofan þarf að stoppa hann, hann er orðinn valdasjúkur.
Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka
smeaglens wrote:uhhh ja.... ertu ad grinast med þetta eda ? eg meina "eg skora þig a holm" hvadan i andskotanum datt þer i hug ad segja þetta ? svona bara ad pæla... en allavega weird ad þu skulir hafa fengid ban fyrir "ekkert"thorir96 wrote:eins og sést hér að ofan þarf að stoppa hann, hann er orðinn valdasjúkur.
Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka
Nei honum er alvara, afhverju ætti hann að vera grínast með að hitta einhvern úr minecraft á planinu í kringluni og berjast?
- bjorgvine92
Og thorir96
Er thetta 96 utaf thu ert 96mdl
Ef thad er thannig
Skaltu DRULLAST til ad throskast, thu ert 96 mdl laetur eins og 09 mdl.
ertu lonely eda?
Er thetta 96 utaf thu ert 96mdl
Ef thad er thannig
Skaltu DRULLAST til ad throskast, thu ert 96 mdl laetur eins og 09 mdl.
ertu lonely eda?
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- saevar2000
hahhahahha djöfull er þetta fyndið "ég skora þig á hólm" hvernig dettur þig þetta í hug hahahhaha
Ég er fatamódel. ujelly.
- Eggertas99
eytt
Last edited by Eggertas99 on April 3rd, 2022, 10:21 pm, edited 1 time in total.
thorir96 wrote: Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka!
Dis no google+RealRagnar1302 wrote:+1Eggertas99 wrote:Rosalegur jóla andi er í loftinu.
roflHarriOrri wrote:ég er svosem óþroskaður einstaklingur, mig langar ekki vera admin ég bara abusea og vona að eitthver þorir að demotea mig.