Hommiorri

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

thorir96

Hommiorri

Post by thorir96 »

Jæja, ég var nu bara að fara að skella mér í smá minecraft svona á aðfangadag. og kemur ekki þessi andskotans jesúbarns hatari og andlega misnotar mig aftur og aftur útaf engu. eina sem ég gerði var að ganga út af spawn og ná mér í 1 snjóbolta, áður enn ég veit af er mér skellt í fangelsi með einhverjum x-cons og mute-aður án þess að segja neitt. ég gerði ekkert rangt samkvæmt reglunum og fæ samt í heildina 8 hour ban og 8 hour jail þegar ég kem úr ban. allavega þetta finnst mér bara of mikið og saman þurfum við að taka á þessu félagar mínir, öld hommaorra þarf að leggja niður og til þess þurfum við að standa saman sem lið og fella hann. því ekkert getur stoppað þennan valdasjúka andskota nema við spilararnir. takk fyrir lesninguna
Pigrc, fuck off
HarriOrri

Re: Hommiorri

Post by HarriOrri »

thorir96 wrote:Jæja, ég var nu bara að fara að skella mér í smá minecraft svona á aðfangadag. og kemur ekki þessi andskotans jesúbarns hatari og andlega misnotar mig aftur og aftur útaf engu. eina sem ég gerði var að ganga út af spawn og ná mér í 1 snjóbolta, áður enn ég veit af er mér skellt í fangelsi með einhverjum x-cons og mute-aður án þess að segja neitt. ég gerði ekkert rangt samkvæmt reglunum og fæ samt í heildina 8 hour ban og 8 hour jail þegar ég kem úr ban. allavega þetta finnst mér bara of mikið og saman þurfum við að taka á þessu félagar mínir, öld hommaorra þarf að leggja niður og til þess þurfum við að standa saman sem lið og fella hann. því ekkert getur stoppað þennan valdasjúka andskota nema við spilararnir. takk fyrir lesninguna
Bætti við bannið eftir þennan forum post

Takk fyrir mig
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
cc151

Post by cc151 »

rofl
saevar2000

Post by saevar2000 »

hahhahhah
Last edited by saevar2000 on December 25th, 2013, 9:49 pm, edited 1 time in total.
thorir96

Post by thorir96 »

eins og sést hér að ofan þarf að stoppa hann, hann er orðinn valdasjúkur.
Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka
Pigrc, fuck off
HarriOrri

Post by HarriOrri »

thorir96 wrote:eins og sést hér að ofan þarf að stoppa hann, hann er orðinn valdasjúkur.
Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka
Hjá mér eru eiginlega jól klukkan 6, þannig að það gæti verið smá vandamál
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
thorir96

Post by thorir96 »

Pissudúkka skaltu þá vera þekktur sem, hér með
Pigrc, fuck off
HarriOrri

Post by HarriOrri »

thorir96 wrote:Pissudúkka skaltu þá vera þekktur sem, hér með
Æ, takk
saevar2000

Post by saevar2000 »

Hahaha edit*
Last edited by saevar2000 on December 24th, 2013, 11:02 pm, edited 1 time in total.
Ragnar

Post by Ragnar »

saevar2000 wrote:Hahaha enn ertu sniðugur að rífast við admin...
Hann er ekkert að rífast við hann :p
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”