Icewolfy.....
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Icewolfy.....
Tad ad trolla og ad eydileggja vinnu sem eg er buin ad vera lengi ad ná er ekki sami hlutur, ad spawna dyr ed eh tannig er okey en tegar ice lemur mig ofan i lava tegar eg er i full diamond armor med fire aspect sverd,eg næ ad komast upp ur lavanu en dey, svo tegar eg fer aftur i nether er hann ad skjóta fireball af droppinu og eydilaggdi tad, eg var buin ad vera mjog lengi ad safna demöntum i armorin, og levelum i aspect sverdid, hvað er i gangi og fæ eg engar bætur?
-
Re: Icewolfy.....
Icewolfy being Icewolfy
cant do much bout it 

tad var leift honum ad trolla enn tetta er of langt gengid, vill hann ekki bara sprengja kisturnar minar lika, eg meina tad yrdi ekki gert neitt i tvi
Já, en er þetta eitthvað persónulegt eða?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Þú færð bætur. ég er buin að skamma icewolfy.
Ég var á coverup mission, þú áttir aldrei að sjá mig. Ætlaði ekki að ganga svona langt en ég bara missti mig. Hef meira gaman að því að vera draugur.
okey takk , þú ert fínn gaur og ég fyrirgef þér, þú mátt trolla eins og þú vilt bara ef þú bætar það upp aftur 

omg IT HAS BEGUN..GOD LORD THE AGE OF ICEWOLFY IS NEAR
Stupid, it never endedXxzombexX wrote:omg IT HAS BEGUN..GOD LORD THE AGE OF ICEWOLFY IS NEAR
Swanmark wrote:REKT
-
It never started it was allways here since the dawn of time