Ég er með í þessari hugmynd en það er hægt að hafa Vanilla survival server sem hefur engin plugins ( Þetta er vanilla döh) og gera svona samfélag eins og "MindCrack" nema hvað að hafa serverinn opinn fyrir íslenska playera. Það myndi þá ganga þannig fyrir sig að það væri enginn sérstakur "owner" bara sá sem hostar serverinn, ekki að gefa sér stöff eða með sinn eiginn lit, Fólk myndi hjálpast að að búa til Spawn byggingu sem væri stærst og bæ með "búðum" í kring, semsagt flestir vinir, auðvitað er þetta kannski bara draumur að biðja um svona, sumir playerar eru svo óþroskaðir að geta ekki spilað leikinn án þess að griefa en þá væri kannski bara hægt að taka á því í console? en að flestir hjálpist að, búa til Base og spila saman! Eins og lið! enginn dónaskapur og Lítið grief ( get ekki sagt ekkert grief því að maðuur veit ekki hvað fólk tekur upp á )
-Sævar
Hvað er að gerast?
-
- Charizardinn
Re: Hvað er að gerast?
Ertu þá að tala um eins og þennan hérna ? http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=3&t=6378SaevarBreki wrote:Ég er með í þessari hugmynd en það er hægt að hafa Vanilla survival server sem hefur engin plugins ( Þetta er vanilla döh) og gera svona samfélag eins og "MindCrack" nema hvað að hafa serverinn opinn fyrir íslenska playera. Það myndi þá ganga þannig fyrir sig að það væri enginn sérstakur "owner" bara sá sem hostar serverinn, ekki að gefa sér stöff eða með sinn eiginn lit, Fólk myndi hjálpast að að búa til Spawn byggingu sem væri stærst og bæ með "búðum" í kring, semsagt flestir vinir, auðvitað er þetta kannski bara draumur að biðja um svona, sumir playerar eru svo óþroskaðir að geta ekki spilað leikinn án þess að griefa en þá væri kannski bara hægt að taka á því í console? en að flestir hjálpist að, búa til Base og spila saman! Eins og lið! enginn dónaskapur og Lítið grief ( get ekki sagt ekkert grief því að maðuur veit ekki hvað fólk tekur upp á )
-Sævar
Já en, IMS er dickkkks.
Þú getur ekki verið með vanilla server unwhitelisted.
Hackers, griefers. Dicks.
-
Er ekki hægt að hafa umsóknir inn á hann? Það myndi kannski sigta hópinn aðeins? Og svo permabann ef maður gerir eitthvað af sérleFluffed wrote:Já en, IMS er dickkkks.

Ef það er gert eitthvað, þá er það permament skaði.Hafsteinnd wrote:Er ekki hægt að hafa umsóknir inn á hann? Það myndi kannski sigta hópinn aðeins? Og svo permabann ef maður gerir eitthvað af sérleFluffed wrote:Já en, IMS er dickkkks.
-
Jább nema hvað að vote-a um UHC modeCharizardinn wrote:Ertu þá að tala um eins og þennan hérna ? http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=3&t=6378SaevarBreki wrote:Ég er með í þessari hugmynd en það er hægt að hafa Vanilla survival server sem hefur engin plugins ( Þetta er vanilla döh) og gera svona samfélag eins og "MindCrack" nema hvað að hafa serverinn opinn fyrir íslenska playera. Það myndi þá ganga þannig fyrir sig að það væri enginn sérstakur "owner" bara sá sem hostar serverinn, ekki að gefa sér stöff eða með sinn eiginn lit, Fólk myndi hjálpast að að búa til Spawn byggingu sem væri stærst og bæ með "búðum" í kring, semsagt flestir vinir, auðvitað er þetta kannski bara draumur að biðja um svona, sumir playerar eru svo óþroskaðir að geta ekki spilað leikinn án þess að griefa en þá væri kannski bara hægt að taka á því í console? en að flestir hjálpist að, búa til Base og spila saman! Eins og lið! enginn dónaskapur og Lítið grief ( get ekki sagt ekkert grief því að maðuur veit ekki hvað fólk tekur upp á )
-Sævar
-
Er búinn að vera vinna í þannig server undanfarna mánuði vona að hann opnar um jólin.oOAlliOo wrote:Charizardinn wrote:Gætum við ekki bara verið með einn stóran HUB server sem skiptist niður í td: Survival/PVP, Creative, Factions, Minigames, etc.
Og hver á að hýsa þann server ?

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Ef þessi hugmynd mun ganga gæti þetta verið einn server með Hub og svo eru portals inn í aðra servera(Las það um daginn að það væri hægt, get verið að rugla.) Þá er ég að tala um tildæmis cc.minecraft.is sem er Survival/PvP server. Svo er það væntanlega harðkjarna build, creative og svo Minigames.
Það væri ekki mikið mál að redda þessu. Það erfiða væri að finna hýsingu fyrir 3-4 servera. CC á server, Riloz var að tala um að hann myndi hosta server og þá þyrfti bara 1-2. Ég gæti reddað minigames server en gæti ekki hýst hann. Er með hann tilbúinn og gæti sent hann hvenar sem er er also með server eins og cc.minecraft.is og eins og gussi v3 og v4 var tilbúna þannig ef það vantar gæti ég reddað.
Minigames sem ég nota:
One in the chamber
Hide and seek
Kit PvP(Free for all)
Paintball
Spleef
Splegg
Hunger games
Infected
(svo er ég alltaf að bæta inná)
Það mætti kannski koma inná serverinn á IP: minecraft.is og geta þaðan farið inná aðra servera með portals. Þetta er mikil vinna, en yrði ótrulega gaman.
Þetta er samt bara hugmynd
Ætla að skoða portal milli servera aðeins betur, posta aftur ef ég finna eitthvað.
EDIT:
Bingó
Það væri ekki mikið mál að redda þessu. Það erfiða væri að finna hýsingu fyrir 3-4 servera. CC á server, Riloz var að tala um að hann myndi hosta server og þá þyrfti bara 1-2. Ég gæti reddað minigames server en gæti ekki hýst hann. Er með hann tilbúinn og gæti sent hann hvenar sem er er also með server eins og cc.minecraft.is og eins og gussi v3 og v4 var tilbúna þannig ef það vantar gæti ég reddað.
Minigames sem ég nota:
One in the chamber
Hide and seek
Kit PvP(Free for all)
Paintball
Spleef
Splegg
Hunger games
Infected
Það mætti kannski koma inná serverinn á IP: minecraft.is og geta þaðan farið inná aðra servera með portals. Þetta er mikil vinna, en yrði ótrulega gaman.
Ætla að skoða portal milli servera aðeins betur, posta aftur ef ég finna eitthvað.
EDIT:
Bingó
Ég er Reynir í Minecraft.
- bjorgvine92
Ja god hugmynd en eins og oOAlliOo sagdireynir999 wrote:Ef þessi hugmynd mun ganga gæti þetta verið einn server með Hub og svo eru portals inn í aðra servera(Las það um daginn að það væri hægt, get verið að rugla.) Þá er ég að tala um tildæmis cc.minecraft.is sem er Survival/PvP server. Svo er það væntanlega harðkjarna build, creative og svo Minigames.
Minigames sem ég nota:
One in the chamber
Hide and seek
Kit PvP(Free for all)
Paintball
Spleef
Splegg
Hunger games
Infected
EDIT:
Bingó
oOAlliOo wrote:bjorgvine92 wrote: Ja, samt tharf ekki ehv mega internet?
Annars er alveg fint ad hafa hub, bara einn server sem Beinir a adra servera!
I Vaeri ekki fint ad ip er minecraft.is madur fer bara a minecraft.is til ad fara a adra servera?
Þá þyrfti viðkomandi líka að hýsa http://www.minecraft.is
Og lika ef vid aetlum ad hafa einn server sem fer a adra servera tha ma ekki t.d hann sem er owner a hinum servernum vera owner a hub servernum.
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Sýnist Bungee bara virka á linux.
http://www.spigotmc.org/threads/bungeec ... n-faq.700/
Allavega er tutorialið linux..
http://www.spigotmc.org/threads/bungeec ... n-faq.700/
Allavega er tutorialið linux..