/F Home Umræða
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: /F Home Umræða
Æ það er einskært vesen þá væru allir að biðja um protection í staðinn fyrir að vola um að einhver hefur stolið bænum þeirra en ég er ekki sá sem á serverinn það er upp á cc151 til að ákveða hvað mun gera æi þessu máli
þetta er góð hugmynd.Rockface wrote:En hvernig væri ef adminarnir myndu setja /f home í bæinn hjá þei sem bæði um að fá /f home svo aðrir myndu ekki setja /f home í bæi annara
-
f home gerir ekki neitt, það er bara auka home fyrir alla í factioninu. Það er hinsvegar f claim sem getur gert það að aðrir ná völdum yfir svæðinu mans. Gerist ef factionið er með minna power en það landsvæði sem þeir hafa claimað. Slökkt er á báðum þessum fídusum á CC.cc151 wrote:þetta er góð hugmynd.Rockface wrote:En hvernig væri ef adminarnir myndu setja /f home í bæinn hjá þei sem bæði um að fá /f home svo aðrir myndu ekki setja /f home í bæi annara
en ef admins myndu bara gera /f sethome fyrir factions?
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
cc ég á t.d.home en mig langar að getað vera líka að vera í bænum hjá liðin sem ég er í 

Icewolfy wrote:Ég styð /f home
gglag123 wrote:Nú ég samþigi feitt![]()
![]()
![]()
![]()
mér finnst þetta /f home ekki fyrir þennan server með harcore og pvp