Sælir spilarar! ,,Dont jugde the book by the cover!''

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

ItIsMeKj

Re: Sælir spilarar! ,,Dont jugde the book by the cover!''

Post by ItIsMeKj »

Surrre you did. lies. ekki ljuga ollum er sama sammt
reynir999

Post by reynir999 »

ItIsMeKj wrote:Surrre you did. lies. ekki ljuga ollum er sama sammt
Kannski að láta cc checka í logs ef hann nennir. Það var verið að tala um að einhver var að logga inná accounta þegar CC var að opna aftur og það var temp map.
Svo var einhver sem loggaði/fór inná á minn account tvisvar sinnum án leyfis inn þar. Það voru líka einhverjir að væla útaf þessu þá og admin sagði í chatið að maður fengi perma ban ef maður notaði þetta. Gerðist aldrei aftur :)

EDITÞ þetta "hack" sem Kjarri fann á www.hackforums.net(Já, ég leitaði að því :P) virkar ekki lengur þannig no worries!
Ég er Reynir í Minecraft.
Skjaldbaka

Post by Skjaldbaka »

Grislingur wrote: Nei meistarinn minn!
Sleikja ársins hérna
Image
Skjaldbaka

Post by Skjaldbaka »

Swanmark wrote:umad? Edit: wait a minute, varst það ekki þú sem varst að abusa eitthvað glitch í mc um daginn? Logga inn á annara manna accounta afþví að þú varst reiður .. í Minecraft?
Grislingur wrote: Nei meistarinn minn! Þú mátt það alveg en ekki koma með svona leiðinlegar athugasemdir!

Sleikja ársins hérna
Image
Grislingur

Post by Grislingur »

Skjaldbaka wrote:
Swanmark wrote:umad? Edit: wait a minute, varst það ekki þú sem varst að abusa eitthvað glitch í mc um daginn? Logga inn á annara manna accounta afþví að þú varst reiður .. í Minecraft?
Grislingur wrote: Nei meistarinn minn! Þú mátt það alveg en ekki koma með svona leiðinlegar athugasemdir!

Sleikja ársins hérna
Sleikja? Til hvers?
JondisH

Post by JondisH »

vildi bara að segja að það sem grislingurinn er að segja er rétt :) það er mikið um það að móðga fólk og leggja það í einelti á minecraft og það er ekki mjög skemmtilegt :/
Image
exor1987

Post by exor1987 »

JondisH wrote:vildi bara að segja að það sem grislingurinn er að segja er rétt :) það er mikið um það að móðga fólk og leggja það í einelti á minecraft og það er ekki mjög skemmtilegt :/
dáldið leiðinlegt að segja en það virðist vera dáldið af "óþroskuðum" einstaklingum hérna :) en ekkert að því að virða aðra spilara, við erum jú öll að reyna að spila á sama servernum :)
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”